สิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเกี่ยวกับบริการตรวจสอบรับรอง

เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนเป็นที่แพร่หลายในหลายอุตสาหกรรม ช่วยขนส่งความร้อนออกจากตัวกลางหนึ่งไปยังอีกตัวกลางได้อย่างรวดเร็ว มีการใช้ในขอบเขตกว้างๆ ตั้งแต่การให้ความร้อนในอวกาศ การทำความเย็น เครื่องปรับอากาศ โรงงานเคมี โรงไฟฟ้า ปิโตรเคมี และปิโตรเลียม และอื่นๆ อีกมากมาย ตรวจสอบรับรองใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อสูบฉีด มิฉะนั้นจะสูญเสียความร้อนจากส่วนหนึ่งของกระบวนการไปยังอีกส่วนหนึ่ง แทนที่จะแนะนำแหล่งความร้อนภายนอกใหม่ แนวทางปฏิบัตินี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดเงินจำนวนมากในอุตสาหกรรมต่างๆ

ตรวจสอบรับรองกับการใช้เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน

โดยคำจำกัดความนั้นเกี่ยวข้องกับอุณหภูมิสูง ความดัน และของเหลวที่อาจเป็นอันตรายในปริมาณมาก การรักษาอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้ได้มาตรฐานระดับสูงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เพียงเพราะผลกระทบด้านความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการรักษาประสิทธิภาพของกระบวนการสอบเทียบอย่างละเอียด ตรวจสอบรับรองและรักษาประสิทธิภาพด้านต้นทุน การปนเปื้อนของของเหลวหรืออุณหภูมิที่ลดลงอาจทำให้ค่า PH เปลี่ยนแปลงในของเหลว

ความไร้ประสิทธิภาพในกระบวนการที่ทำให้สูญเสียประสิทธิภาพและสูญเสียรายได้ในท้ายที่สุด และข้อบกพร่องเล็กน้อย ข้อบกพร่องที่สำคัญสามารถทำให้เกิดความล้มเหลวที่นำไปสู่การปิดระบบโดยไม่ได้กำหนดไว้และสูญเสียรายได้จำนวนมหาศาล แล้วคำตอบล่ะ การทดสอบแบบไม่ทำลายหรือ ตรวจสอบรับรองที่รู้กันทั่วไปคือคำตอบ บทบาทของมันคือการวิเคราะห์วัสดุและชิ้นส่วนโดยใช้เทคนิคที่ไม่ทำลายวัสดุที่เกี่ยวข้อง โดยใช้เทคนิคต่างๆ เช่น อัลตราซาวนด์ วิทยุ และแม่เหล็ก สามารถตรวจสอบชิ้นส่วนได้โดยไม่ต้องแยกชิ้นส่วนหรือเสียหาย

ในกรณีของเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนตรวจสอบรับรอง

มีวิธีการตรวจสอบที่หลากหลาย มีการใช้เทคนิคต่างๆ ในการใช้งานที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความต้องการ เช่น เวลา ค่าใช้จ่าย และความทั่วถึง เทคโนโลยีหลักบางส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ เทคนิคแม่เหล็กไฟฟ้าสนามระยะไกล (RFET), IRIS (ระบบตรวจสอบการหมุนภายใน) การตรวจสอบรับรองและการตรวจสอบด้วยสายตาระยะไกล รอยเชื่อมจากพื้นถึงเปลือก – นี่เป็นอีกพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงที่ต้องตรวจสอบอย่างรอบคอบ ตรวจสอบรับรองได้โดยใช้หรือหากพื้นถังเป็นแนวราบ เนื่องจากสามารถตรวจสอบข้อบกพร่องใต้ผิวดิน ซึ่งแตกต่างจากการทดสอบอนุภาคแม่เหล็ก

ตรวจสอบรับรองประกอบส่วนใหญ่ของถังเปลือกมีความสำคัญอย่างเห็นได้ชัด โดยทั่วไป การวัดความหนาจะดำเนินการโดยใช้ การทดสอบด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงและตัวอย่างรอยเชื่อม โดยปกติระหว่างสองหลักสูตรแรกจะได้รับการตรวจสอบโดยใช้  สร้างอีกพื้นที่ขนาดใหญ่ของถัง หลังคาได้รับการตรวจสอบอีกครั้งโดยใช้อัลตราโซนิก มีการตรวจสอบรายการเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น สิ่งที่แนบมาและอุปกรณ์เสริม เช่น บันได บันได หัวฉีด เกจ และระบบท่อ การประเมินด้วยภาพอย่างเต็มรูปแบบยังดำเนินการวิจารณ์ทั้งถังและอุปกรณ์รอบข้าง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.