รั้วตาข่ายถักค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด

ทั้งแบบไวนิลและอะลูมิเนียมไม่จำเป็นต้องทาสีใดๆ ทั้งสิ้น รั้วตาข่ายถักแต่ถึงกระนั้นรั้วไม้ที่ไม่ได้ทาสีก็จำเป็นต้องทาสีและตกแต่งให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำขัง ผิวไม้สึกหรอตามกาลเวลา สิ่งใดก็ตามที่กลางแจ้งที่ทำจากไม้จะต้องได้รับการขัดเกลาเป็นระยะ ถ้าคุณชอบรั้วไม้สีขาวและคุณใช้ไม้ คุณจะต้องทาสีใหม่เป็นประจำ เนื่องจากสีจะแตกและร้าวเมื่อเวลาผ่านไป ต้องคำนึงถึงปลวกและแมลงทำลายไม้อื่นๆ เมื่อเลือกชนิด คุณจะไม่ต้องกังวลกับการหารูที่เจาะเข้าไปในรั้วไวนิลหรือรั้วตาข่ายถัก พันธุ์ไม้สามารถบำบัดด้วยสารเคมีเพื่อปกป้องพวกมันจากปลวก ผึ้งช่างไม้ และแมลงที่เป็นอันตรายอื่นๆ ได้ แต่นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ต้องนำมาพิจารณาในสมการ

รั้วตาข่ายถักอาจมีการบิ่นและแตกร้าวภายใต้ความร้อนจัด

แต่ไม้ก็มีปัญหาที่คล้ายกัน หากต้องคำนึงถึงความทนทาน รั้วตาข่ายถักประเภทหนึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ มีแนวโน้มน้อยกว่าที่จะทนต่อลมที่รุนแรงในกรณีที่เกิดพายุเฮอริเคนมากกว่าอะลูมิเนียม รั้วตาข่ายถักความแข็งแรงและความทนทานของรั้วตาข่ายถักไม่ควรมองข้าม ไวนิลมีความแข็งแรงกว่าไม้ส่วนใหญ่อย่างมาก ในกรณีที่ไม่มีสภาพอากาศที่รุนแรง ไวนิลมักจะยึดเกาะเช่นเดียวกับรั้วตาข่ายถัก วัสดุทั้งสองประเภทโดยทั่วไปจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าไม้ รั้วการเชื่อมโยงโซ่นั้นน่าเกลียดมาก

สมาคมเจ้าของบ้านจำนวนมากจะไม่อนุมัติรั้วตาข่ายถัก รูปลักษณ์ภายนอกไม่เพียงแต่ทำให้มูลค่าบ้านของคุณต่ำลงเท่านั้น แต่ยังทำให้มูลค่าบ้านเพื่อนบ้านของคุณต่ำลงด้วย รั้วเหล็กมีราคาแพงกว่าอะลูมิเนียมและไวนิล และอาจมีสนิมขึ้นตามกาลเวลา รั้วตาข่ายถักเหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ แต่โดยทั่วไปไม่เหมาะสำหรับการติดตั้งที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ มีความแข็งแรงและออกแบบมาเพื่อการใช้งานมากกว่ารูปทรง

รั้วตาข่ายถักโดยทั่วไปเป็นเรื่องง่าย

รั้วตาข่ายถัก

รั้วตาข่ายถัก ราคา

เมื่อพูดถึงรั้วตาข่ายถักโดยทั่วไปไวนิลสามารถล้างด้วยแรงดันได้โดยไม่ต้องใช้สารเคมีพิเศษ คุณอาจหนีไปได้ด้วยการฉีดพ่นด้วยสายยางเป็นระยะ ๆ เช่นเดียวกับประเภทอะลูมิเนียม แม้ว่าสีจะถูกเคลือบด้วยสีฝุ่นก็ตาม ไม่เหมือนรั้วไม้ คุณไม่ต้องกังวลกับการโก่งตัวของรั้วประเภทนี้ รั้วตาข่ายถักและไวนิลโดยทั่วไปเป็นประเภทที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น รั้วอะลูมิเนียมและไวนิลจึงกลายเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับรั้วรอบขอบชิดที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ เว้นแต่ว่าคุณมีสถานการณ์ที่ไม่ปกติหรือมีความต้องการเฉพาะทางสูง

ประเภทใดประเภทหนึ่งเหล่านี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ปรึกษากับผู้รับเหมาในพื้นที่ของคุณเพื่อช่วยหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านและทรัพย์สินของคุณ รั้วตาข่ายถัก ราคาเป็นทางเลือกที่ดีในการฟันดาบไม้ แม้ว่าการติดตั้งจะซับซ้อนกว่าใช้งานได้นานขึ้น ไม่ต้องทาสี และมักมาพร้อมการรับประกัน รั้วตาข่ายถักรุ่นแรกทำมาไม่ดีและอยู่ได้ไม่นานเมื่อต้องออกไปข้างนอก รั้วตาข่ายถักที่ใหม่กว่าทำผ่านกระบวนการที่เรียกว่าการอัดรีดร่วม กระบวนการนี้ทำให้กระบวนการแตกตัวของพลาสติกช้าลง และยังมีการป้องกันรังสียูวีอีกด้วย เนื่องจากกระบวนการที่ซับซ้อนนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.