เหตุใดการเสริมกลูต้าแบบฉีดจึงเป็นกุญแจสู่สุขภาพของคุณ

กลูต้าแบบฉีดเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเพิ่มในอาหารของคุณ อาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับกลูตาไธโอนทั้งหมดที่คุณต้องการจากอาหารเพียงอย่างเดียว ดังนั้นจึงควรทานอาหารเสริม หากคุณกำลังจะเสริมกลูต้าแบบฉีด คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับซีลีเนียม กรดอัลฟ่าไลโปอิก และวิตามินบีอย่างเพียงพอ เพื่อการป้องกันสูงสุด ก่อนที่เราจะพูดถึงการเสริมกลูตาไธโอน เรามาพูดถึงผู้ที่มีแนวโน้มจะขาดกลูตาไธโอนและผู้ที่จำเป็นต้องเสริมกลูต้าแบบฉีดเป็นพิเศษกันก่อน

กลูต้าแบบฉีดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ

ได้รับสารพิษจำนวนมาก มีโรคเรื้อรัง เช่น โรคหอบหืดหรือโรคไขข้ออักเสบ หรือดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไป กลูตาไธโอนให้เพียงพอในอาหารของคุณ หากคุณขาดกลูตาไธโอน คุณจะต้องรับประทานให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ประโยชน์จากกลูตาไธโอนอย่างเต็มที่ โปรดจำไว้ว่ากลูตาไธโอนประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ ซีสเตอีน ไกลซีน กรดกลูตามิก หากคุณเริ่มได้รับกลูตาไธโอนน้อย คุณอาจดูดซึมกลูตาไธโอนได้มากขึ้น

กลูต้าแบบฉีด ยี่ห้อไหนดีมีความปลอดภัยสูง แม้แต่การรับประทานครั้งละหลายกรัมก็ไม่เป็นอันตราย ทานอาหารเสริมกลูตาไธโอนพร้อมมื้ออาหารเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ดีที่สุด ซีสเตอีน หากคุณไม่ต้องการเสริมกลูต้าแบบฉีด คุณสามารถรับประทานอาหารที่มีซิสเทอีนสูงหรือรับประทานอาหารเสริมที่มีซิสเทอีนแทน คุณต้องมีซิสเทอีนจำนวนมากเพื่อสร้างกลูตาไธโอนเพราะมีกำมะถันที่จำเป็นในการสร้างกลูตาไธโอน ร่างกายของคุณไม่สามารถกักเก็บกำมะถันได้ ดังนั้นจึงต้องการปริมาณที่คงที่เพื่อให้แน่ใจว่ามีการสร้างกลูตาไธโอนให้เพียงพอ

วิธีที่ดีที่สุดคือให้อยู่ในรูป นี่เป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดที่ร่างกายของคุณดูดซึมได้ คนส่วนใหญ่มีกรดอะมิโนอีก 2 ชนิดมากมาย ได้แก่ ไกลซีนและกรดกลูตามิก การรับประทานกลูตามีนเสริมสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนของคุณได้ ร่างกายของคุณเปลี่ยนกลูตามีนเป็นกรดกลูตามิกได้ง่ายมาก นอกจากนี้กลูตามีนยังมีประโยชน์ในตัวเองอีกด้วย ดูเหมือนจะได้ผลเพราะกลูตามีนกระตุ้นตับให้สร้างกลูตาไธโอนมากขึ้น และตับคือที่เก็บกลูตาไธโอนไว้มากที่สุด 

กลูต้าแบบฉีดพบได้ในอาหารส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งรวมถึงเนื้อไม่ติดมัน ไข่ จมูกข้าวสาลี และเมล็ดธัญพืช นี่คือตัวเลือกที่คุณมี แต่ตามจริงแล้ว สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อใช้ประโยชน์จากการเสริมกลูต้าแบบฉีดคือการเสริมกลูตาไธโอนง่ายๆ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ ทันท่วงที และปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถทำได้ อาหารเสริมกลูตาไธโอนมีความปลอดภัยอย่างยิ่งและเป็นส่วนเสริมที่ดีในอาหารของคุณ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.