คอร์ดเพลงสตริงเพราะดนตรีมีผลอย่างมากต่อชีวิต

คอร์ดเพลงสตริงคุณเคยใฝ่ฝันที่จะหัดเล่นกีตาร์หลังจากชมคอนเสิร์ตอันยอดเยี่ยมจากวงดนตรีร็อคชื่อดังบ้างไหม? คุณเคยรู้สึกอยากหยิบกีตาร์และเล่นเพลงไพเราะจากใจไหม แน่นอนว่าหลายคนรู้สึกอย่างนั้นคอร์ดเพลงสตริงเพราะดนตรีมีผลอย่างมากต่อชีวิตของพวกเขา กีตาร์เป็นเครื่องดนตรีชนิดหนึ่งที่พบได้ทั่วไปในทุกประเทศ และยังมีเครื่องดนตรีหลายชนิดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญ คุณจะต้องทุ่มเทและทุ่มเทอย่างมาก

และขั้นตอนแรกคือการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ก่อนอื่น คุณควรมีความปรารถนาคอร์ดเพลงสตริงที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ก่อนที่จะสามารถเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ได้ ความคิดถึงคือทุกสิ่งคอร์ดเพลงสตริง ไม่เพียงแต่ในการเล่นกีต้าร์เท่านั้นแต่ยังรวมถึงในหลาย ๆ ด้านของชีวิตด้วย ความปรารถนาหมายถึงการอดทนและอุตสาหะในการเรียนบทเรียน คุณสามารถรับบทเรียนออนไลน์ผ่านวิดีโอและไฟล์เสียงที่มีบทช่วยสอนฟรีหรือมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณจะต้องเชี่ยวชาญ คุณต้องทำความคุ้นเคย

โดยพื้นฐานแล้ว ความสนใจในการเรียนรู้การเล่นกีตาร์และคอร์ดของมันมีความสำคัญจริงๆ คอร์ดเพลงสตริงการซื้อกีตาร์เป็นขั้นตอนแรก แต่หลังจากที่คุณทำเสร็จแล้ว คุณก็พร้อมที่จะเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ในทันทีรูปแบบคอร์ดพื้นฐานคอร์ดเพลงสตริงแรกที่คุณต้องเรียนรู้คือคอร์ดกีตาร์หลัก C, A, G, E และ D หรือที่เรียกว่าคอร์ดเพลงสตริงเป็นอีกครั้งที่คอร์ดเหล่านี้เป็นคอร์ดง่ายๆ พื้นฐานที่สุดที่คุณจะพบ คอร์ดเหล่านี้สามารถช่วยคุณในการสร้างความแข็งแกร่งและความทนทานให้กับนิ้วมือของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขยับมือของคุณขึ้นและลงที่ fretboard ในขณะที่คุณเล่นไปด้วย ที่น่าสนใจก็คือ

คอร์ดเพลงสตริงเมื่อคุณคุ้นเคยกับการเล่นคอร์ดเหล่านี้แล้ว คุณก็จะสามารถเล่นเพลงดีๆ สักสองสามเพลงที่คุณจะเพลิดเพลินได้อย่างแน่นอน ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณฝึกคอร์ดกีตาร์พื้นฐานทั้ง 5 คอร์ดนี้ก่อน คอร์ดเพลงสตริงและจดจำไว้จนกว่าคุณจะสามารถเล่นตามลำดับที่ราบรื่นได้ถ้าคุณต้องการเล่นคอร์ดกีตาร์ได้ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณจะต้องเชี่ยวชาญ คุณต้องทำความคุ้นเคยกับไดอะแกรมคอร์ดและการสร้างคอร์ดเพลงสตริง เพื่ออธิบายสิ่งนี้กับคุณ แผนภาพคอร์ดกีตาร์

เส้นแนวนอนแสดงถึงสตริง โชคดีที่ไดอะแกรมคอร์ดมักจะอธิบาย

มีเส้นแนวตั้งหกเส้นที่เป็นตัวแทนของสายทั้งหก และเส้นแนวนอนหมายถึงเฟรต ยกเว้นเส้นบนสุดที่เป็นส่วนหัวของกีต้าร์ คุณสามารถหาไดอะแกรมเหล่านี้ได้ในหนังสือเพลงหรือคู่มือที่มักจะอยู่ที่ส่วนหลังบางครั้งคุณอาจสะดุดกับไดอะแกรมคอร์ดที่กลับด้าน เส้นแนวตั้งแสดงถึงความหงุดหงิด คอร์ดเพลงสตริงเก่าและเส้นแนวนอนแสดงถึงสตริง โชคดีที่ไดอะแกรมคอร์ดมักจะอธิบายไว้อย่างดีเพื่อป้องกันความสับสนจุดสีดำ หรือจุดเต็ม

ขึ้นอยู่กับการออกแบบคอร์ดเพลงสตริง ที่พบในไดอะแกรมจะบอกคุณว่าเฟรตและสายเส้นใดที่จะวางปลายนิ้วของคุณ จุดสีขาว หรือจุดว่าง บอกให้คุณเล่นสตริงที่เปิดอยู่ ซึ่งหมายความว่าสตริงนั้นถูกดีดโดยไม่ต้องถูกนิ้วบนฟิงเกอร์บอร์ด คอร์ดเพลงสตริงนอกจากนี้ยังมีไดอะแกรมที่แสดงตัวเลขบนจุดสีดำเพื่อระบุว่าจะใช้นิ้วใดในการกดสตริง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.