การใช้พลอยเสริมโชคอย่างมีประสิทธิภาพในโหราศาสตร์

พลอยเสริมโชคอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้มา แต่ส่วนที่ดีที่สุดประการหนึ่งของการใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรมคือความมั่งคั่งของประเพณีที่คุณสามารถยืมได้! ประเทศจีนเป็นแหล่งของประเพณีที่โชคดีมาช้านาน ซองจดหมายสีแดง ทวีคูณของสี่ และบางทีที่โด่งดังที่สุดในหมู่นักษัตรจีน ล้วนกล่าวกันว่าสามารถมอบความโชคดีให้กับคุณในปีใหม่ ขึ้นอยู่กับปีเกิดของคุณ คุณตกอยู่ในหนึ่งใน 12 สัญญาณทางโหราศาสตร์ที่กล่าวกันว่าเป็นตัวกำหนดบุคลิกภาพ พลอยเสริมโชคและแม้แต่พลอยเสริมโชคที่จะซื้อ หากคุณกำลังมองหาโชคดีเป็นพิเศษในปี

ลองพิจารณาซื้อพลอยเสริมโชคที่ออกแบบเองอย่างน่าทึ่ง

ด้วยอัญมณีนำโชคของคุณ แม้ว่าคุณจะซื้อเครื่องประดับสั่งทำในคาลการี พลอยเสริมโชคมากกว่าที่ปักกิ่ง ประเพณีนำโชคก็ยังโชคดีอยู่ทุกที่ พลอยเสริมโชคสีแดงเข้มที่สื่อถึงความรัก ความภักดี และความหลงใหล และกล่าวกันว่าจะนำความโชคดีมาให้ในระหว่างตั้งครรภ์ หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักคาดหวังในปี 2013 ให้พิจารณาเครื่องประดับที่นำโชคด้วยโกเมน ในทางตรงกันข้าม พลอยสีฟ้ามีความเกี่ยวข้องกับความสงบ ความสงบ สุขภาพกาย

มันเกี่ยวข้องกับมหาสมุทรและขอให้โชคดีสำหรับทุกคนที่เดินทาง หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมหาสมุทร ลองเลือกซื้อเครื่องประดับที่ออกแบบเองซึ่งมีสีน้ำเงินเข้มก่อนเพื่อเพิ่มโชคเล็กน้อย พลอยเสริมโชคที่น่าหลงใหลนี้เกี่ยวข้องกับความสงบของจิตใจ การตรัสรู้ ความเข้มแข็งภายใน และความมั่นใจในตนเอง ว่ากันว่าจะช่วยเสริมความฝันและความพยายามในการมองไปในอดีตหรืออนาคต และเนื่องจากความชัดเจนนี้ จึงมีการกล่าวกันว่าช่วยในการมองเห็นด้วยตา พิจารณาต่างหูไพลินคู่หนึ่งหรือเครื่องประดับสั่งทำอื่นๆ

เมื่อคุณต้องการความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

ผู้หญิงไม่เคยได้รับเครื่องประดับเพียงพอ และเธอทำได้อย่างไร ด้วยความหลากหลาย สไตล์ และสีสันที่หลากหลาย ความหมกมุ่นจึงเป็นเรื่องธรรมชาติ เครื่องประดับสามารถประดิษฐ์ขึ้นจากสารหลายชนิด โลหะหรืออัญมณีล้ำค่า สามารถประดับส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ตั้งแต่แหวนเพชร กิ๊บติดผม และแหวนนิ้วเท้า ไปจนถึงมงกุฏ ต่างหู จี้ สร้อยข้อมือ และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องประดับขึ้นอยู่กับอารมณ์และโอกาส บางครั้งก็โดดเด่นกว่าที่อื่น

ต่อไปนี้คือโลหะและหินต่างๆ ที่ใช้ทำเครื่องประดับ เมื่ออะลูมิเนียมออกไซด์รวมกับโครเมียมจะทำให้เกิดหินสีแดงสวยงามที่เรียกว่าทับทิม สีของทับทิมมีตั้งแต่สีชมพูจนถึงสีแดงเลือด พลอยเสริมโชคอาจไม่ทนทานเท่าเพชร แต่สามารถฝังลงในโลหะอะไรก็ได้ ความงามที่แท้จริงของทับทิมนั้นอยู่ในความไม่สมบูรณ์ของมัน สิ่งเจือปนตามธรรมชาติและเส้นที่ลากผ่านจุดศูนย์กลางช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับอัญมณีล้ำค่านี้ พลอยเสริมโชคที่ยากที่สุดเป็นอันดับสอง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.