ท่องเที่ยว phi phi island tours อัญมณีแห่งประเทศไทย

เขาเต่าเมกกะดำน้ำในประเทศไทยผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำนับพันจากทั่วโลกแห่กันมาที่นี่เพื่อเรียนรู้บทเรียนเริ่มต้นของการดำน้ำ ทันทีที่เต่าทะเลกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม phi phi island tours แม้ว่าการดำน้ำเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักชายหาดก็มีความบันเทิงมากมายเช่นพักผ่อนบนชายหาดที่เก่าแก่ปั่นจักรยานเสือภูเขาผ่านการตกแต่งภายในที่ขรุขระ ฯลฯ ความงามตามธรรมชาติชายหาดเตียงปะการังที่มีสีสันและชีวิตทางทะเลให้วันหยุดพักผ่อนที่นี่

แท้จริงเกาะเต่าตั้งอยู่อย่างสงบบนชายฝั่งอ่าวไทยตอนใต้ นับตั้งแต่การค้นพบในช่วงต้นยุค 80 การท่องเที่ยวได้แผ่ขยายออกไปอย่างรวดเร็ว เรือข้ามฟากที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นช่วยให้เข้าถึงตัวเลือกอาหารและที่พักได้ดียิ่งขึ้น phi phi island tours เกาะแห่งนี้มีแหล่งดำน้ำประมาณ 30 แห่งซึ่งเป็นสวรรค์เล็ก ๆ สำหรับทุกคนในการแบ่งปันและเพลิดเพลิน

ที่นี่คุณจะนึกภาพไม่ออกเลยว่าอะไรที่ทำให้คุณประหลาดใจใต้น้ำ

ที่นี่คุณจะนึกภาพไม่ออกเลยว่าอะไรที่ทำให้คุณประหลาดใจใต้น้ำและรอบ ๆ เกาะ! เริ่มต้นทัวร์เกาะของคุณจากแม่หาดซึ่งเป็นชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทางตอนเหนือของเมืองซึ่งสามารถรักษาเสน่ห์หมู่บ้านชาวประมงดั้งเดิมไว้ได้มากมาย เดินเพียง 10 นาทีจากแม่หาดคุณจะถึงหาดทรายรีซึ่งมีหาดทรายขาวสองกิโลเมตร phi phi island tours เพลิดเพลินกับวันของคุณที่นี่ในหาดทรายขาวละเอียดใต้ท้องฟ้าสีฟ้า phi phi island tours เช็คเอาท์, หาดโฉลกบ้านเก่าอ่าวแมงโก้และอ่าวร็อคกี้

สำหรับทิวทัศน์ที่สวยงามและความสนุกบนชายหาด เขาเต่าเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดิน

เล่นและเดินป่า เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชม phi phi island tours การก่อตัวของหินขนาดใหญ่หาดโฉลกบ้านเก่าและจุดชมวิวจอห์น – สุวรรณที่สวยงามและป่าเขาเต่า นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้โอกาสของการนวดแผนไทยและเรียนรู้การทำสมาธิ  Tai-Chi / Yoga เวลาที่ใช้ในสวรรค์ที่สวยงามแห่งนี้เป็นความทรงจำตลอดชีวิตนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้โอกาสของการนวดแผนไทย

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้โอกาสของการนวดแผนไทย

การเรียนรู้การทำสมาธิ  Tai-Chi / Yoga เวลาที่ใช้ในสวรรค์ที่สวยงามแห่งนี้เป็นความทรงจำตลอดชีวิต นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้โอกาสของการนวดแผนไทยและเรียนรู้การทำสมาธิ  phi phi island tours เวลาที่ใช้ในสวรรค์ที่สวยงามแห่งนี้เป็นความทรงจำตลอดชีวิตเกาะพีพีเกาะแฝดของเขาเต่าเป็นซุปเปอร์สตาร์บนเกาะที่มีผู้คนหนาแน่นน้อยและเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน หน้าผาที่สูงชันเหนือศีรษะป่าทึบริมชายหาดและน้ำทะเลใส

เกาะเป็นที่รักตั้งแต่แรกเห็น บางส่วนของดำน้ำที่ดีที่สุดและดำน้ำดูปะการังสามารถพบได้บนเกาะพีพี อย่าพลาดทิวทัศน์ใต้น้ำที่สวยงาม สวรรค์เขตร้อนอ่าวมาหยามีความสวยงามไม่แพ้กัน เป็นไปได้ที่จะพักที่นี่ แต่ทางเลือกที่พักเดียวคือไปตั้งแคมป์ สัมผัสกับความปิติยินดีในการให้อาหารลิงที่หาด phi phi island tours  Phuket Thailand ชื่นชมทิวทัศน์ของเกาะพีพีที่จุดชมวิวเกาะพีพีและไหว้พระที่สวนอนุสรณ์พีพีสึนามิ

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.