ทำไมต้องใช้แผ่นลิฟต์ในลิฟต์?

ในขณะที่ขี่ลิฟต์หลายตัวในชีวิตของคุณคุณอาจสังเกตว่าลิฟต์ทุกตัวไม่ได้ใช้แผ่นป้องกัน อาคารที่ไม่ปกป้องผนังลิฟต์จะจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับการซ่อมแซมห้องโดยสารภายใน ทุกวันนี้เงินยากที่จะมาและมันจะเป็นประโยชน์สำหรับ บริษัท ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเมื่อมันมาถึงการปกป้องทรัพย์สินของพวกเขา

จำเป็นต้องใช้แผ่นผนังในลิฟต์โดยสารเพื่อการพาณิชย์และที่พักอาศัย สิ่งเหล่านี้ช่วยยกระดับการขนส่งสินค้าและผู้โดยสารตลอดทั้งวัน มีโอกาสสูงที่ผนังห้องโดยสารจะมีรอยขีดข่วนหรือชำรุด ควรติดตั้งแผ่นผนังป้องกันเพื่อป้องกันปัญหานี้ก่อนที่จะเกิดขึ้น บ่อยครั้งที่อาคารจะมีลิฟต์แยกต่างหากสำหรับผู้โดยสารและค่าขนส่ง นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้โดยสารปลอดภัยจากสินค้าที่ต้องขนส่ง เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าต้องใช้แผ่นผนังลิฟท์ทั้งในลิฟท์บรรทุกและลิฟท์โดยสาร

ลิฟต์ขนส่งสินค้ามีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายเนื่องจากสินค้าที่ขนส่งต่าง ๆ ด้วยน้ำหนักและความถี่ในการขนส่งสินค้าที่มากผนังห้องโดยสารภายในควรได้รับการปกป้องด้วยแผ่นหนา แผ่นดังกล่าวจะดูดซับแรงกระแทกระหว่างผนังลิฟท์และค่าขนส่ง ในกรณีของลิฟต์โดยสารการติดตั้งแผ่นผนังป้องกันจะช่วยลดโอกาสที่จะเกิดรอยขีดข่วนบนผนังภายใน ผนังลิฟต์มีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซมซึ่งเป็นสาเหตุที่การลงทุนในผลิตภัณฑ์ป้องกันเช่นแผ่นผนังเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่า

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.