วิธีทำอาหารและกินเนื้อปู

ถ้าคุณรักอาหารทะเลและอยากลองสูตรใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้บริการเนื้อปูในครั้งต่อไป พวกเขาง่ายต่อการทำและทำความสะอาด พวกมันอ่อนโยนกว่าเนื้อปูประเภทอื่น ๆ ส่วนใหญ่และเต็มไปด้วยเนื้อมากมาย นอกจากนี้พวกเขาสนุกกับการกินและเป็นประสบการณ์สำหรับทุกคน ในการเริ่มต้นคุณจะต้องซื้อปูหิมะของคุณ คุณสามารถหาซื้อได้ที่ตลาดอาหารทะเลหรือของชำของคุณและพวกเขาสามารถซื้อสดหรือแช่แข็ง คุณจะต้องมีเกลือเนยกระเทียมและเครื่องเทศอื่น ๆ หากคุณมี

เนื้อปูในห้องครัวของคุณเติมหม้อขนาดใหญ่ด้วยน้ำสองนิ้ว

  • เพิ่มเกลือหนึ่งหยิบหม้อและนำน้ำไปต้มเมื่อเดือดแล้วให้วางขาเนื้อปูของคุณและปิดฝาหม้อด้วย รอให้น้ำไปถึงเดือดอีกครั้งและนึ่งขาอย่างน้อย 10 นาทีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสุกตลอดทาง หลังจากนึ่งขาพวกเขาจะร้อนมากดังนั้นควรใช้ความระมัดระวัง เทขาและพักไว้ให้เย็น
  • ในขณะที่เนื้อปูกำลังปรุงอาหารในหม้อหรือในขณะที่กำลังเย็นตัวคุณสามารถเริ่มเตรียมน้ำจิ้มเนื้อปูรวมกลีบกระเทียมที่บดแล้วกับเนยลงในชามไมโครเวฟที่ปลอดภัยแล้วปรุงด้วยไมโครเวฟจนเนยละลาย รู้สึกอิสระที่จะเพิ่มเกลือพริกไทยและเครื่องเทศอื่น ๆ ตามที่คุณต้องการ
  • น้ำจิ้มของคุณพร้อมแล้วและเนื้อปูของคุณสุกแล้วตอนนี้อะไร ในตอนแรกขาของปูแตกได้ยาก แต่หลังจากลองสักสองสามครั้งคุณจะได้รับการแขวน สิ่งสำคัญที่สุดคือทำให้แน่ใจว่าคุณเอาเนื้อออกจากขา ใช้แคร็กเกอร์แคร็กขาเพื่อเผยให้เห็นปู เนื้อปูเป็นที่รู้กันว่านุ่มและหวาน จุ่มเนื้อลงในเนยและสนุก! มันเป็นความคิดที่ดีที่จะให้บริการขาบนโต๊ะในหนังสือพิมพ์เพื่อป้องกันความยุ่งเหยิงบนโต๊ะของคุณและทำความสะอาดได้ง่าย

ความคิดที่ดีอีกข้อหนึ่งคือการวางถังหรือชามไว้กลางโต๊ะ

เพื่อให้แขกของคุณสามารถโยนขาที่ว่างเปล่าเข้าไปได้ อีกครั้งนี้จะให้ทำความสะอาดง่ายสำหรับคุณ มีเนื้อปูจำนวนมากในทะเล แต่มีทั้งหมดเนื้อปูโดดเด่นด้วยรสชาติและคุณค่าของมัน ไม่เพียงแต่จะมีรสชาติที่หวานและละเอียดอ่อน แต่ยังเป็นหนึ่งในมูลค่าหอยที่ดีที่สุดในปัจจุบันด้วยความอุดมสมบูรณ์และความอเนกประสงค์ เป็นที่นิยมในซุปและแซนวิชจำนวนมากนอกจากนี้ยังสามารถเสิร์ฟเป็นอาหารจานหลักแบบสแตนด์อะโลนหรือเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย

ข้อมูลโภชนาการเนื้อปูก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้มันได้รับความนิยม แคลอรี่และไขมันในปริมาณต่ำหอยชนิดนี้มีความน่าดึงดูดอย่างกว้างขวางและสามารถนำไปใช้ในหลายบริบทได้ หากคุณรอให้พวกเขาละลายและเอาเปลือกออกหั่นเนื้อเป็นชิ้นคุณสามารถเพิ่มมันลงไปผัดหรือจานอื่น ๆ เช่นอบเตาอบ ฯลฯ แม้ว่าอุณหภูมิจะอยู่ในระดับต่ำหากคุณต้องการให้ความร้อนเป็นเวลานาน แค่ 2 หรือ 3 นาทีสุดท้ายของการผัดก็เพียงพอแล้ว

This entry was posted in สินค้า, อาหารสด. Bookmark the permalink.

Comments are closed.