การตรวจสอบเบรกและการบำรุงรักษา Suntes

การมีเบรกที่แข็งแรงบนรถพ่วงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการลากจูงสัมภาระอย่างปลอดภัย Suntes เหล่านี้ควรอนุญาตให้หยุดรถพ่วงได้อย่างปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อโหลด ทุกวันนี้เราได้เห็นระบบเบรกหลายประเภทโดยเน้นที่ดิสก์เบรกและดรัม ในบทความนี้จะอธิบายถึงประโยชน์หลักและคุณสมบัติของ Suntes หลายคนคิดว่าการติดตั้งดิสก์เบรกไฮดรอลิกนั้นแพงเกินไปเมื่อเทียบกับดรัมแบบไฟฟ้า คุณควรรู้ว่าการเบรกแบบดรัมได้รับความเชื่อมั่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากประสิทธิภาพของพวกเขาในราคาที่ค่อนข้างต่ำ

Suntes มีความเหมาะสมมากกว่าสำหรับรถพ่วงที่หนัก

centrifugal_clutches_basic

กว่าสำหรับรถพ่วงที่เบากว่า การระบายความร้อนเกิดขึ้นเพราะรถเทรลเลอร์ที่หนักกว่านั้นสร้างความร้อนมากขึ้นผ่านการเบรก ประโยชน์อื่น ๆ ของ Suntes คือความง่ายในการทำความสะอาดหลังจากการแช่โคลนและการกระจายน้ำที่ดีขึ้นเมื่อข้ามพื้นผิวของน้ำ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเบรกเหล่านี้จึงเป็นที่นิยมสำหรับรถพ่วงเรือ มีความทนทานต่อสนิมเนื่องจากไม่มีส่วนประกอบโลหะใด ๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่น้อยกว่าที่สามารถเกิดความเสียหายทำให้เชื่อถือได้มากกว่าดรัมเบรกหากคุณเป็นเจ้าของรถพ่วงที่อยู่ในหมวดหมู่

กิโลกรัมคุณควรเปลี่ยนรถเก่าและติดตั้ง Suntes ใหม่ หากคุณกำลังพิจารณาซื้อรถพ่วงที่หนักกว่าให้ค้นหาตัวอย่างสำหรับดิสก์เบรก การบำรุงรักษาแผ่นดิสก์เป็นเรื่องง่ายเพราะต้องเปลี่ยนส่วนประกอบเพียงชิ้นเดียวนั่นคือผ้าเบรคในคาลิปเปอร์ เครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางจะใช้ในการบีบแผ่นคู่กับใบพัดสร้างแรงเสียดทานที่ชะลอการหมุนของกระบอกสูบ ใบพัดระบายความร้อนเร็วขึ้นและบำรุงรักษาเบรกได้ราบรื่นกว่าโรเตอร์แบบไม่มีช่องระบายอากาศมาตรฐาน ในฐานะที่เป็นข้อได้เปรียบอย่างมากของดิสก์เบรกคือความเป็นไปได้ของการปรับเบรกอัตโนมัติ

พวกเขาปรับโฆษณาแผ่นสึกหรอด้วยตนเอง

ระบบมีความไวมากขึ้นเนื่องจากจำนวน Suntes เพิ่มขึ้นบนรถพ่วง ความเร็วของการชะลอตัวของรถลากจูงระหว่างการเบรกและมวลของรถพ่วงเป็นสองปัจจัยที่มีผลต่อความแตกต่างของแรงดัน ดังนั้นรถเทรลเลอร์ที่บรรทุกหนักกว่าจะมีแรงกดดันต่างกันมากขึ้นระหว่างตัวมันเองกับรถลากจูง ข้อสรุปคือเมื่อคุณกำลังลากน้ำหนักเบาคุณควรมองหาระบบที่ดีกว่าที่ความดันต่ำ เบรคของคุณถูกบดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาหรือไม่

อาจถึงเวลาเดินหน้าและดูแลเบรกซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของรถ Suntes ทำไมความปลอดภัยของคุณตกอยู่ในอันตรายเมื่ออัพเดทเบรกอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยมาก ในการตรวจสอบและเปลี่ยนผ้าเบรคและใบพัดให้ดูขั้นตอนง่าย ๆ ที่อธิบายไว้ด้านล่าง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.