เคล็ดลับที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อกล้องติดรถยนต์

ทุกวันนี้เทคโนโลยีของกล้องมองหลังทำให้ยานพาหนะปลอดภัยมากขึ้นกว่า แต่ก่อน ตอนนี้คุณสามารถย้อนกลับรถของคุณโดยไม่ต้องกังวลกับลูกของคุณเล่นอยู่ข้างหลังรถ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้การขับขี่ง่ายขึ้นมาก หากคุณกำลังมองหากล้องมองหลังที่ดีเราขอแนะนำให้คุณพิจารณาเคล็ดลับในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ลองมาดูเคล็ดลับกล้องติดรถยนต์ที่คุณควรพิจารณาสาขาดูมีหลายปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อ FOV ของกล้องเช่นความยาวโฟกัสประเภทของเลนส์และขนาดของเซ็นเซอร์ภาพเพียงเพื่อตั้งชื่อไม่กี่ ด้วยเซ็นเซอร์ที่ใหญ่กว่ากล้องจะสามารถถ่ายภาพ

ที่มีคุณภาพสูงขึ้นเนื่องจากจะทำได้ดีกว่าในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้มุมมองจะกว้างขึ้นประเภทของจอภาพวันนี้จอภาพส่วนใหญ่ใช้เทคโนโลยี LCD แต่คุณยังสามารถพบกับจอภาพกล้องติดรถยนต์ในบรรดาจอภาพ LCD เทคโนโลยีที่ดีที่สุดคือหน้าจอ TFT-LCD ดังนั้นคุณอาจต้องการเลือกสำหรับพวกเขาเท่าที่ขนาดหน้าจอเกี่ยวข้องมันเป็นรสนิยมส่วนตัวของคุณ คุณสามารถไปที่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหากคุณอยู่ในหน้าจอขนาดใหญ่ โดยทั่วไปแล้วคนเลือกใช้หน้าจอที่อยู่ระหว่าง 5 นิ้วถึง 10 นิ้ว

ประเภทของกล้องมองหลังสำหรับการซื้อกล้องมองหลังคุณ

ประเภทของกล้องมองหลังสำหรับการซื้อกล้องมองหลังคุณสามารถเลือกได้สามแบบ มาพูดถึงพวกเขากันพื้นผิวติดตั้งคุณสามารถติดตั้งกล้องประเภทนี้บนพื้นผิวเรียบทุกชนิด โดยปกติแล้วพวกเขาจะติดตั้งบนพื้นผิวที่ยกระดับเช่นนี้ทำให้กล้องมุมมองกว้างสำหรับการรับรู้ลึก หากคุณต้องการกล้องติดรถยนต์ขนาดใหญ่ต้องแน่ใจว่าได้เลือกกล้องติดตั้งที่พื้นผิวล้างติดตั้งตามชื่อที่แนะนำกล้องประเภทนี้จะติดตั้งอยู่ภายในรูในตัวเครื่อง

สองสิ่งเดียวที่มองเห็นได้คือกรอบและเลนส์เนื่องจากกล้องนี้อยู่ในตำแหน่งต่ำจึงไม่สามารถให้ความลึกที่สูงขึ้นได้ ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้พิจารณาข้อเท็จจริงนี้ก่อนที่จะเลือกหน่วยประเภทนี้ติดตั้งใบอนุญาตกล้องที่ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ใบอนุญาตติดตั้งอยู่ที่รูของแผ่นป้ายทะเบียน ดังนั้นคุณสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องดัดแปลงใด ๆ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่แผ่นอยู่ตำแหน่งของหน่วยสามารถอยู่ใกล้กับถนนหรือนอกศูนย์

เซ็นเซอร์รับภาพโดยทั่วไปเซ็นเซอร์ของกล้องมองหลัง

เซ็นเซอร์รับภาพโดยทั่วไปเซ็นเซอร์ของกล้องมองหลังคือ CMOS หรือ CCD ภายหลังสร้างวิดีโอที่มีคุณภาพดีกว่าในอดีต นอกจากนี้ยังทำงานได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อย เท่าที่ราคาไป CCD หนึ่งอาจเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าชนิด CMOS เราขอแนะนำให้คุณเลือกประเภท CCDเรื่องสั้นสั้น ๆ หากคุณกำลังจะซื้อกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงสำหรับรถยนต์ของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้พิจารณาปัจจัยและประเภททั้งหมดที่กล่าวถึงในบทความนี้ วิธีนี้จะช่วยคุณหลีกเลี่ยงหน่วยที่ไม่เหมาะสมสำหรับคุณ กล่าวอีกนัยหนึ่งการช่วยคุณตัดสินใจอย่างมีข้อมูลคือเป้าหมายของคู่มือนี้

 

This entry was posted in กล้องติดรถยนต์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.