ลักษณะด้านการบำรุงร่างกายสำหรับเห็ดหลินจือ

มีความแตกต่างกันมากระหว่างการเพาะปลูกหรือการเพาะปลูกพืชสีเขียวและการเพาะเห็ด ในขณะที่พืชสีเขียวติดตั้งคลอโรฟิลล์เพื่อรับสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตเห็ดไม่ได้มีคลอโรฟิลซึ่งทำให้มันน่าสนใจสำหรับพวกเขาที่จะได้รับอาหารของพวกเขาผ่านการพึ่งพาวัสดุจากพืชอื่น ๆ ตัวหลักของเห็ดหลินจือทำจากเส้นใยซึ่งเป็นเส้นใยเล็ก ๆ ที่เจริญเติบโตบนวัสดุจากพืช ซึ่งจะได้รับสารอาหารที่จำเป็น เห็ดมีชื่อเสียงในการเจริญเติบโตในวัสดุจากพืชที่หลากหลาย เป็นที่ชาญฉลาดที่ผู้ที่วางแผนจะเข้าสู่การเจริญเติบโตของเห็ดควรรู้อย่างเป็นธรรมเกี่ยวกับวัฏจักรของเห็ดหลินจือ อธิบายด้านล่างคือสิ่งที่จะช่วยคนหนึ่งที่ตั้งใจจะเข้าสู่การเพาะเห็ดเพื่อรู้ว่าสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการจะประสบความสำเร็จในการร่วมปลูกฝังเห็ดหลินจือ

ทันทีที่บรรลุความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับวัฏจักรของเห็ดหลินจือ

ที่แตกต่างกันบุคคลนั้นจะดำเนินการเพื่อทำความเข้าใจกับข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและความเป็นอยู่ของชนิดของเห็ดที่บุคคลต้องการเติบโต การปลูกเห็ดหลินจือกลางแจ้งในรูปแบบของสวนเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความพยายามน้อยมากเมื่อคนได้รับการฉีดวัคซีนที่เหมาะสมกับไม้ซุงหรือวัสดุอื่น ๆ ที่มีไข่วางไข่ สิ่งเดียวที่เหลือไว้สำหรับคนที่ต้องทำคือการสังเกตความชื้นและดูแลการวางไข่ของเห็ดในแง่ของผลไม้ ทันทีที่เห็ดปรากฏพอสมควรพวกเขาจะถอนและขาย

นอกจากนี้ยังมีการปลูกเห็ดหลินจือในร่มซึ่งมีแนวโน้มที่จะเติมพื้นที่ว่างที่ปลูกโดยเห็ดนอกบ้าน การดำเนินการทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเพาะเห็ดจะดำเนินการภายใน มันจริงผลตอบแทนที่ดี แต่นี้ขึ้นอยู่กับความรู้ของบุคคลที่ไม่มีที่สิ้นสุดการกำกับดูแลและการจัดการที่เหมาะสมของเงื่อนไขว่า ในการเพาะเห็ดขั้นตอนต่อไปนี้มีขึ้นและสามารถมีอายุการใช้งานได้นานถึงสิบห้าสัปดาห์หรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะของเห็ดหลินจือที่ปลูก

ประการแรกต้องเลือกขนาดกลางที่จะปลูกเห็ดหลินจือฆ่าเชื้อที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกลางในการเพาะปลูกการฉีดอาหารที่เหมาะสมกับเชื้อราเห็ดการรักษาอุณหภูมิที่ดีที่สุดความชื้นและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ที่จะไม่ขัดขวางการเจริญของเส้นใย และให้ความช่วยเหลือในระดับที่ดีในการวางไข่ของเห็ดการผลิตผลไม้ที่ดีการถอนขนหรือการเก็บรวบรวมเห็ดบรรจุภัณฑ์และการขายเห็ดที่เก็บรวบรวมทำความสะอาดสถานที่เห็ดหลินจือและการเริ่มต้นใหม่ของการเพาะปลูกเห็ด

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเห็ดมากขึ้นกว่าพืชอื่น ๆ อีกมากมายที่พวกเขาดูดซับและมีสมาธิสิ่งที่พวกเขาจะเติบโตขึ้นมาเป็นสิ่งที่ทำให้เห็ดมีประสิทธิภาพของพวกเขา; แต่ขึ้นอยู่กับที่มันเป็นที่ปลูกที่สามารถทำงานในสิ่งที่ตรงกันข้ามและจะเป็นสิ่งที่ไม่ดี ตัวอย่างเช่นเห็ดสามารถเน้นสิ่งที่อยู่ในน้ำที่เลี้ยงพวกเขา น้ำสะอาดดีเยี่ยมมาก อย่างไรก็ตามการปนเปื้อนหรือสารปนเปื้อนในน้ำจะถูกดึงเข้าสู่เห็ดหลินจือด้วยวิธีเดียวกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.