วิธีกระชับผิวใต้คอของคุณด้วย HIFU จากธรรมชาติ

คุณรู้หรือไม่ว่านักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบวิธีการกระชับผิวใต้คอของคุณด้วย HIFU ที่กระชับจากธรรมชาติ มันเป็นความจริง ปีของการวิจัยอย่างเข้มงวดได้เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ที่น่าทึ่งในการทำงานสามารถสร้างขึ้นได้ระหว่างผิวหนังมนุษย์และสารสกัดจากธรรมชาติ เมื่อการรักษา HIFU ที่กระชับผิวจะถูกนำเข้าสู่ระดับเซลล์ผิวลึกของคุณเซลล์ตอบสนองโดยการผลิตโปรตีนโครงสร้างและกรดไขมันที่มีสุขภาพดีซึ่งสนับสนุนความต้านทานแรงดึงสำหรับโทนสีและพื้นผิว หากคุณสนใจที่จะสร้างเอฟเฟกต์กระชับขึ้นด้วยตัวคุณเองโปรดอ่านต่อไป

HIFU ผิวของคุณได้รับการออกแบบให้เป็นธรรมชาติ

ให้การสนับสนุนสภาพที่กระชับและเรียบเนียน เมื่อเซลล์มีสุขภาพดีพวกเขา HIFU กรดไฮยาลูโรนิกจำนวนมาก อย่างไรก็ตามปีของการสัมผัสกับแสงแดดและสารพิษในสภาพแวดล้อมที่ทำลายเซลล์ฟังก์ชั่นและกระบวนการทางธรรมชาตินี้จะหยุด นี่คือเมื่อคุณเห็นผิวบนคอและใบหน้าของคุณหย่อนและกลายเป็นแห้ง, หมองคล้ำและรอยย่น โชคดีที่นี่เป็นที่ที่สารสกัดกระชับจากธรรมชาติเข้ามาคุณอาจไม่เข้าใจ แต่ผิวของคุณมีสารเหล่านี้มากเหมือนกัน HIFU ทั้งสองเป็นธรรมชาติและทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันที่น่าทึ่งในโครงสร้างโมเลกุล

ตอนนี้ฉันไม่ต้องการได้รับเทคนิคเกินไปที่นี่ แต่ให้ฉันบอกว่าความคล้ายคลึงกันของโมเลกุลนี้ให้ HIFU สำหรับสารอาหารกระชับเหล่านี้เพื่อให้ง่ายไปสู่ระดับเซลล์ลึก นี่คือปัญหาหลักที่อยู่เบื้องหลังความล้มเหลวของครีมกระชับผิวและโลชั่นส่วนใหญ่ พวกเขาทำด้วยสารเคมีสังเคราะห์ที่ไม่มีอะไรเหมือนกันกับผิวหนังมนุษย์ เมคอัพโมเลกุลของพวกเขานั้นแน่นเกินไปและใหญ่เกินกว่าที่จะเจาะผิวหนังได้ สิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้คือการสร้าง HIFU เครื่องสำอางบนพื้นผิวของผิวทำให้ผิวของคุณรู้สึกแน่น

แต่น่าเสียดายที่ผลกระชับนี้จะถูกล้างออกอย่างรวดเร็ว

ด้วยฝักบัวหรืออ่างอาบน้ำต่อไปของคุณ อะไรคือ HIFU จากการกระชับผิวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดจากธรรมชาติในช่วงเวลาของการวิจัยฉันยังคงพบกับส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการสนับสนุนจากการทดสอบทางคลินิกที่เข้มงวด คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับหนึ่งหรือสองของพวกเขาเอง HIFU ไม่ช่วยให้ร่างกายผลิตเส้นใยยืดหยุ่นมากขึ้น พวกเขายืดหรืออวบชั้นเนื้อเยื่อไขมันของผิวหนังซึ่งลึกกว่าผิวหนัง เป็นที่น่าสงสัยว่าส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใด ๆ ที่ดีหรือไม่ดีอาจไปถึงชั้นเนื้อเยื่อไขมันเพื่อให้ได้รับประโยชน์เช่นเดียวกัน

ในทางกลับกันการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเป็นวิธีกระชับผิวใต้คอของคุณ มีครีมที่ใช้ทาที่สามารถทำได้ HIFU ที่มีที่ใช้งานได้ดีที่สุด อีกสิ่งที่มาพร้อมกับกระบวนการชราคือกรดไฮยาลูโรนิคในระดับต่ำ สารประกอบบางส่วนรับผิดชอบต่อความกระชับของผิวและยังจำเป็นต้องสร้างเซลล์ใหม่ เซลล์ผิวจะถูกเปลี่ยนเป็นประจำตลอดชีวิตของบุคคล แต่กระบวนการทดแทนจะช้าลงตามอายุ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเพิ่มปริมาณกรดไฮยาลูโรนิกของผิวโดยใช้โดยตรงตามแพทย์ผิวหนัง เมื่อฉีดเข้าไปก็จะทำเช่นเดียวกันกับที่คอลลาเจนทำ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.