สิ่งที่ผู้ป่วยทุกคนควรรู้ก่อนมีการดูดไขมัน

การผ่าตัดดูดไขมันไม่ได้เป็นการทดแทนการลดน้ำหนักโดยรวมหรือไม่เป็นการรักษาเซลลูไลท์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ทำให้ผิวมีลักษณะไม่สม่ำเสมอ ขั้นตอนการดูดไขมันมีวัตถุประสงค์เพื่อลดการสะสมไขมันที่มีการแปลที่อาหารและการออกกำลังกายไม่สามารถลบ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการดูดไขมันนั้นได้มาจากผู้ป่วยที่ออกกำลังกายและได้รับสารอาหารที่เหมาะสมเป็นส่วนสำคัญในการรักษาหลังการผ่าตัด

เนื่องจากปัจจัยส่วนบุคคลเช่นความยืดหยุ่นของผิว

ประเภทของร่างกายทุกคนจะไม่ได้รับผลลัพธ์ที่เหมือนกันจากการผ่าตัดดูดไขมัน ผู้ที่มีอาการป่วยเช่นเบาหวานหัวใจสำคัญหรือโรคปอดหรือการไหลเวียนโลหิตไม่ดีก็มีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อนจากการดูดไขมัน เงื่อนไขทางการแพทย์และความคาดหวังในการผ่าตัดของคุณควรได้รับการหารืออย่างเต็มที่กับศัลยแพทย์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าการดูดไขมันเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ

มีหลายตัวแปรในการพยายามประเมินค่าใช้จ่ายของขั้นตอนการดูดไขมัน ในขณะที่การดูดไขมันเป็นการผ่าตัดเพื่อความงามตามปกติที่ดำเนินการโดยศัลยแพทย์พลาสติกหรือเครื่องสำอางจำนวนมากตัวแปรอาจรวมถึงความแตกต่างของค่าใช้จ่ายระหว่างการทำหัตถการเกี่ยวกับชายหรือหญิง การดูดไขมันสำหรับผู้ชายโดยทั่วไปมีขั้นตอนที่กว้างขวางกว่าและมีราคาแพงกว่าขั้นตอนสำหรับผู้หญิงเนื่องจากความแตกต่างของเนื้อไขมัน

สุขภาพโดยทั่วไปของบุคคลและอายุอาจส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่าย

ควรสังเกตว่าการดูดไขมันไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวานหรือโรคระบบภูมิคุ้มกันอัตโนมัติอื่น ๆ ปัญหาหัวใจหรือหลอดเลือดแดงหรือมีประวัติของการแข็งตัวของเลือดหรือ จำกัด การไหลเวียนของเลือด การระดมทุนเพื่อการดูดไขมันและการผ่าตัดเสริมความงามโดยทั่วไปไม่แนะนำอย่างกว้างขวางเพราะมันทำให้ขั้นตอนมีราคาแพงมากในระยะยาว หากคุณจำเป็นต้องเตรียมการด้านการเงินสำหรับการผ่าตัดของคุณคุณควรจะสามารถยื่นใบสมัครผ่านสำนักงานแพทย์ของคุณ การดูดไขมันนั้นดำเนินการโดยศัลยแพทย์ความงามเป็นประจำ

เมื่อคุณเริ่มค้นหาศัลยแพทย์พลาสติกให้มองหาผู้ที่เชี่ยวชาญในการดูดไขมัน ประเมินความแตกต่างของต้นทุนการดูดไขมันในพื้นที่ของคุณและภูมิภาคใกล้เคียง คุณอาจพบความแตกต่างของค่าใช้จ่ายระหว่างศัลยแพทย์ความงามที่ฝึกหัดในเขตเมืองชานเมืองหรือในชนบท คุณควรได้รับค่าใช้จ่ายการดูดไขมันที่มีความหมายมากขึ้นหลังจากการตรวจครั้งแรกโดยศัลยแพทย์ของคุณและเมื่อคุณและศัลยแพทย์ของคุณได้พัฒนาแผนการผ่าตัดสำหรับกระบวนการของคุณ  Article

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.