กระดาษปรู๊ฟตัวเลือกสำหรับงานพิมพ์ประเภทต่างๆของคุณ

ทุกคนต้องการทราบเกี่ยวกับตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ถูกต้องสำหรับเครื่องพิมพ์ของตน แต่กระดาษเครื่องพิมพ์ล่ะ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเลเซอร์สามารถพิมพ์บนพื้นผิวที่หลากหลาย กระดาษปรู๊ฟรวมทั้งกระดาษภาพถ่าย ฉลาก นามบัตร สติ๊กเกอร์ และเสื้อยืด ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของเครื่องพิมพ์เลเซอร์คือความสามารถในการพิมพ์งานกระดาษปรู๊ฟคุณภาพบนกระดาษเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม สิ่งเดียวกันนี้ใช้ไม่ได้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต

แม้ว่าการพิมพ์อิงค์เจ็ทส่วนใหญ่ของคุณอาจต้องใช้กระดาษขาวมาตรฐานกระดาษปรู๊ฟแต่เมื่อพูดถึงสื่อนี้ คุณอาจมีตัวเลือกมากกว่าที่คุณคิดกระดาษเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแม้ว่ากระดาษเครื่องพิมพ์มาตรฐานจะสามารถทำงานได้เช่นกัน แต่งานพิมพ์ของคุณน่าจะดีกว่าถ้าคุณใช้กระดาษที่ผลิตขึ้นสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตกระดาษปรู๊ฟโดยเฉพาะ คุณภาพงานพิมพ์ของคุณได้รับผลกระทบจากสองปัจจัยหลัก ได้แก่ ความสว่างและการดูดซับความสว่าง

เพื่อแก้ปัญหานี้ กระดาษพิมพ์ที่มีคุณภาพจึงถูกเคลือบด้วยสารคล้าย

เมื่อมีการโฆษณาประเภทกระดาษว่าสว่างกว่าค่าเฉลี่ย แสดงว่าพื้นผิวของกระดาษเรียบกว่าค่าเฉลี่ย ความเรียบของหน้ากระดาษเป็นตัวกำหนดปริมาณแสงที่สะท้อนจากพื้นผิว กระดาษปรู๊ฟปัจจัยนี้ยังกำหนดความสว่างของภาพที่ปรากฏบนหน้า ยิ่งกระดาษของเครื่องพิมพ์สว่างหรือเรียบขึ้น งานพิมพ์ของคุณก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้นการดูดซึมในกรณีนี้ หากกระดาษเครื่องพิมพ์ดูดซับหมึกได้น้อยลง กระดาษปรู๊ฟของคุณจะดูดีขึ้นอย่างแน่นอน กระดาษปรู๊ฟเนื่องจากกระดาษดูดซับหมึก จุดเล็กๆ บนหน้ากระดาษอาจลามออกไปนอกขอบ ซึ่งอาจทำให้ขอบของข้อความและรูปภาพบนหน้า

ดูไม่ชัดและเปียก เพื่อแก้ปัญหานี้ กระดาษปรู๊ฟกระดาษพิมพ์ที่มีคุณภาพจึงถูกเคลือบด้วยสารคล้ายขี้ผึ้งที่ป้องกันการดูดซับหมึกโดยกระดาษ กระดาษเคลือบอย่างดีช่วยให้พิมพ์ได้แม่นยำและราบรื่นยิ่งขึ้น โดยทั่วไปกระดาษปรู๊ฟ เครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่ในท้องตลาดจะพิมพ์ด้วยความละเอียดที่สูงกว่ากระดาษเคลือบมากกว่ากระดาษมาตรฐานกระดาษแบรนด์ – ซื้อหรือไม่ซื้อไม่ต้องสงสัยเลยว่าชื่อใหญ่ในเครื่องพิมพ์ กระดาษปรู๊ฟเช่น HP, Canon และ Epson มีหมึกและกระดาษครบถ้วน แต่ละบริษัทอ้างว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์ของตนกับเครื่องพิมพ์

ก่อนที่จะทำให้แห้ง ส่งผลให้สีไม่แม่นยำ ความละเอียดในการพิมพ์ต่ำ

และเตือนคุณให้หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ขายโดยบริษัทอื่นโดยทั่วไปแล้วพวกเขาพูดถูก กระดาษปรู๊ฟในกรณีของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท บริษัทต่างๆ จะออกแบบเครื่องพิมพ์ หมึกกระดาษปรู๊ฟ และกระดาษให้ทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หากคุณใช้กระดาษของบริษัทอื่นกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตจากผู้ผลิตชื่อดัง หมึกอาจกระจายเข้าไปในกระดาษมากเกินไป

ก่อนที่จะทำให้แห้ง ส่งผลให้สีไม่แม่นยำ ความละเอียดในการพิมพ์ต่ำ กระดาษปรู๊ฟนอกจากนี้ มีแนวโน้มว่างานพิมพ์จะจางเร็วขึ้นทางเลือกนั้นขึ้นอยู่กับคุณ การพิมพ์ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตเป็นคำสั่งที่สูง ซึ่งต้องใช้การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบระหว่างหมึก กระดาษ ปรู๊ฟ ราคาถูก และเครื่องพิมพ์เพื่อทำงานร่วมกัน และบริษัทไม่ได้ทำให้มันง่ายในกระเป๋าของผู้บริโภค คุณสามารถเข้าถึงวิธีแก้ปัญหาที่ประหยัดที่สุดได้ด้วยการทดลองเพียงเล็กน้อย

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.