การติดตั้งพื้นไม้เทียมแบบดั้งเดิมนั้นแตกต่าง

มีข้อดีและข้อเสียสำหรับการเลือกทั้งสอง รูปลักษณ์การออกแบบเหล่านี้จะเข้ากับสไตล์การตกแต่งที่หลากหลาย พื้นผิวสามารถปล่อยทิ้งไว้หรือปูด้วยพรมในพื้นที่ ผลิตภัณฑ์จากไม้หรือพื้นไม้เทียมมีความหลากหลายและอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีข้อดีและข้อเสียเกี่ยวกับแต่ละผลิตภัณฑ์ พื้นไม้เทียมมีลักษณะเหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากลามิเนทอาจดูเหมือนไม้มากจนยากที่จะแยกออกจากกัน เมื่อตรวจสอบด้วยสายตาและสัมผัสอย่างใกล้ชิด บุคคลสามารถแยกผลิตภัณฑ์ออกจากกันได้ แต่เมื่อเข้าไปในห้องเป็นครั้งแรก มันยากมากที่จะแยกแยะวัสดุทั้งสอง

ข้อดีของพื้นไม้เทียม

สำหรับผู้คำนึงถึงงบประมาณ พื้นไม้เทียมมีราคาถูกกว่าไม้เนื้อแข็งจริง สามารถเริ่มต้นที่ราคาต่ำกว่าหนึ่งดอลลาร์ต่อตารางฟุต ตัวเลือกสไตล์และสีที่หลากหลาย ไม้กระดานและไม้ปาร์เก้มีหลายเฉดสีให้เลือก โทนสีอ่อนมักจะทำให้ห้องดูกว้างขวางและโปร่งสบาย ในขณะที่โทนสีเข้มมักจะดูอบอุ่นและมีขนาดเล็กกว่า พื้นไม้เทียมด้วยกันแบบง่ายๆ สามารถทำให้วัสดุนี้เป็นสแนปตามตัวอักษรในการประกอบ เลื่อยวงเดือนสำหรับตัดผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์วัดเป็นเครื่องมือหลักที่ต้องมี เนื่องจากไม่ต้องตัดต้นไม้ จึงอาจเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เมื่อพื้นไม้เทียมนี้หมดสภาพแล้ว จะไม่สามารถทาสีใหม่ได้เหมือนพื้นไม้จริง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะอยู่ได้ไม่ถึงร้อยปีเหมือนของคู่กัน บางคนอาจมีอาการแพ้สารเคมีในพื้นไม้เทียม นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ ไม้เนื้อแข็งเป็นผลิตภัณฑ์ปูพื้นซึ่งถือได้ว่าเป็นการลงทุนในบ้าน เชอร์รี่ ต้นโอ๊ก ต้นสน หรือต้นไผ่สามารถทำให้บ้านดูมั่งคั่งและเพิ่มมูลค่าได้ ด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสม วัสดุนี้สามารถอยู่ได้นาน พื้นไม้เทียมเป็นทางเลือกที่คลาสสิกและสง่างามที่มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี

เข้ากับรูปแบบการออกแบบภายในที่หลากหลาย

การเปลี่ยนแปลงการออกแบบและการตกแต่งสามารถสะท้อนให้เห็นในการตกแต่งใหม่ โทนสีใหม่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของที่อยู่อาศัยทั้งหมดได้ ด้วยผลิตภัณฑ์รีไซเคิลหรือการนำกลับมาใช้ใหม่ ไม่จำเป็นต้องตัดต้นไม้ ไม้จากโรงนาเก่า โกดัง และถังดองสามารถอัดเป็นไม้กระดานเพื่อรูปลักษณ์ที่ผสมผสานและเท่ ดีต่อโลกและดีต่อ บ้านของคุณ. ไม้จริงมีราคาแพงกว่าไม้กระดานเทียมและไม้ปาร์เก้มากที่สุด มีค่าใช้จ่ายสูงกว่า แต่อาจถือเป็นการลงทุนในบ้าน

ติดตั้งยากกว่า ควรจ้างช่างติดตั้งมืออาชีพมาทำงานนี้ เว้นแต่เจ้าของบ้านจะเป็นช่างไม้ฝีมือดี พื้นที่สวยงามเหล่านี้ต้องใช้ความชำนาญและทักษะในการติดตั้งที่เชี่ยวชาญ การติดตั้งพื้นไม้เทียมและไม้สามารถดูดีในบ้านได้ การชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียจะนำเจ้าของบ้านไปสู่การเลือกที่เหมาะสมสำหรับบ้านของเขาหรือเธอ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.