อัตราค่าเช่ารถหาดใหญ่ต่ำสุดเทียบกับ การต่อรองที่ดี

หลายคนมองว่าการเช่ารถหาดใหญ่เป็นการประลองราคาต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่มูลค่าของข้อตกลงที่พวกเขาจะได้รับในท้ายที่สุด ในแง่ของประเภทรถ สิ่งที่รวมอยู่ เช่นกัน ว่าเป็นการซื้อบริการประเภทใด ประเด็นคือ ตลาดรถเช่ามีการแข่งขันสูงมาก และความแตกต่างของอัตราสำหรับคุณภาพและบริการที่เทียบเคียงกันนั้นค่อนข้างเล็ก ต่างของราคาเพียงเล็กน้อยเหล่านี้จะหายไปในสายลมเมื่อคุณพิจารณาการต่อแถวที่ยาวเหยียดและเสียเวลาที่เคาน์เตอร์ผู้เช่าที่ถูกที่สุด ค่าธรรมเนียมที่ลดลงสำหรับจุดหมายปลายทางระยะไกล ค่าปรับคืนรถล่าช้า และอัตราค่าน้ำมันที่สูงเกินจริง ตลอดจนค่าบริการเช่ารถหาดใหญ่อื่นๆ ที่คุณไม่มี ลองนึกถึงตอนที่คุณซื้อดีลที่ดีที่สุด

เช่ารถหาดใหญ่ในราคาที่สูงกว่าที่คุณจ่าย 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำได้ง่ายผ่านอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์เปรียบเทียบ ทั้งหมดที่เราพูดในที่นี้คุณต้องพิจารณาสิ่งอื่นนอกเหนือจากราคา และเมื่อคุณเปรียบเทียบ โปรดแน่ใจว่าคุณเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ล ไม่ใช่แอปเปิ้ลกับลูกแพร์ ใครใช้รถบ้าง ไปทำธุระคนเดียวหรือเที่ยวกันทั้งครอบครัว คุณจะมีสัมภาระมากแค่ไหน เช่ารถหาดใหญ่ที่คุณกำลังคิดอยู่นั้นใหญ่พอที่จะใส่สัมภาระทั้งหมดของคุณ รวมถึงกระเป๋าถือและกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ทั้งหมดของคุณหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้น ให้พิจารณาเปลี่ยนเป็นรถมินิแวนหรือรถที่มีท้ายรถขนาดใหญ่เป็นพิเศษ

เช่ารถหาดใหญ่หรือเบาะรองนั่งสำหรับเด็กหรือไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการระบุไว้อย่างชัดเจนในการสั่งซื้อของคุณ โดยปกติแล้วที่นั่งเหล่านี้จะขาดแคลนและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตรวจสอบกฎหมายของรัฐที่คุณกำลังจะเดินทาง
ตัวอย่างเช่น กฎหมายใหม่ในเดนเวอร์ กำหนดให้มีที่นั่งเสริมสำหรับเด็กอายุ 4 และ 5 ปี ที่สูงไม่เกิน 55 นิ้ว คุณต้องการรถในเมืองจริง ๆ ในช่วงสองสามวันแรกหรือไม่ หากไม่มี ให้ลองนั่งแท็กซี่ รถเมล์ รถไฟ หรือรถรับส่งของโรงแรมเข้าเมือง

เมื่อถึงเวลาที่คุณจะออกไปนอกเมืองและท่องเที่ยวรอบๆ

เช่ารถหาดใหญ่จากที่ตั้งในเมืองและประหยัดขึ้น ถึง 15% สำหรับค่าธรรมเนียม รวมถึงค่าธรรมเนียมที่จอดรถในเมือง คุณจะไปยังจุดหมายปลายทางที่อบอุ่นและชื้นมากหรือไม่ ถ้าใช่ ขอแนะนำให้สั่งซื้อรถที่มีเครื่องปรับอากาศ โดยปกติราคาจะต่างกันเล็กน้อย ปัญหาคือไม่มีให้บริการในทุกจุดหมายปลายทาง เช่น ในบางประเทศในยุโรป บริษัทเช่ารถหาดใหญ่รายใหญ่ส่วนใหญ่อนุญาตให้ไม่จำกัดระยะทางในรัฐเดียวกัน แต่ควรตรวจสอบนโยบายก่อนยืนยัน 

บริษัทอิสระในท้องถิ่นขนาดเล็กหลายแห่งเรียกเก็บไมล์สะสมหลังจากใช้งานฟรี  ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ราคาไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกบริษัทเช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูกหากคุณเลือกบริษัทเล็กๆ ที่ไม่มีชื่อ และไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะให้บริการคุณได้ทั่วทั้งประเทศหรือทุกทวีป คุณจะทำอย่างไรหากจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือให้บริการรถด้วยเหตุผลบางอย่าง

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.