เรียนรู้ที่จะสอนกีตาร์ตัวเองด้วยคอร์ดเพลง

หากคุณกำลังพยายามสอนกีตาร์ให้ตัวเอง คุณจะได้เรียนหนังสือมากมายที่เต็มไปด้วยไดอะแกรมและสัญกรณ์ การเรียนรู้ที่จะอ่านไดอะแกรมและตารางกีตาร์จะช่วยเพิ่มความสุขของคุณในการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ฟรี ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดได้ทุกเมื่อจากเว็บไซต์กีตาร์ออนไลน์ นี่อาจเป็นงานที่น่ากลัวมาก คอร์ดเพลงแต่ก็ไม่ควรทำให้ความสนใจของคุณลดลงเพราะจริง ๆ แล้วมันค่อนข้างง่ายเมื่อคุณตั้งใจทำ

คอร์ดเพลงยอดนิยมบางครั้งมีสามคอร์ดเท่านั้น

คุณเคยได้ยินและสงสัยหรือไม่ว่าคอร์ดประกอบเป็นเพลงเหล่านี้หรือไม่ บางทีคุณอาจยังไม่เคยทำ แต่คุณอาจจะสนใจที่จะรู้ว่าเพลงเหล่านี้ร่วมกับทั้งหมดนี้สร้างขึ้นจากคอร์ดหลักสามคอร์ดเพลง มาดูกันว่ามีขั้นตอนใดบ้างที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้คอร์ด รับแผนภูมิคอร์ดเพลงและดูว่าคุณควรวางนิ้วไว้ที่ใดเมื่อเล่นแต่ละคอร์ด เริ่มต้นด้วยการเลือกคอร์ดพื้นฐานอย่างน้อย 2 คอร์ดและฝึกฝนทั้งสองคอร์ดจนกว่าคุณจะรู้สึกว่าตัวเองเก่งพอก่อนที่จะไปต่อในคอร์ดถัดไป ตอนนี้เรียนรู้ที่จะสนุกกับการเล่นคอร์ดกีต้าร์โดยเลือกเพลงโปรดของคุณที่มีคอร์ดกีตาร์พื้นฐานเหล่านี้

เล่นจนกว่าคุณจะสามารถร้องตามได้ คุณสามารถหาเพลงที่คัดสรรมาอย่างดีมากมายบนอินเทอร์เน็ตของเพลงที่รู้จักกันดีซึ่งใช้คอร์ดกีตาร์พื้นฐานเป็นพื้นฐาน ฝึกเล่นทุกวันแม้เพียง 20 นาที มันอาจจะยากในตอนแรก คอร์ดเพลงแต่คุณกำลังจะก้าวหน้าและการเล่นกีตาร์จะง่ายขึ้นด้วยการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงดีและคุณกำลังสนุกกับการเล่น ความจริงก็คือถ้ามันฟังดูดีคุณอาจจะทำถูกต้อง หากฟังดูไม่ดีสำหรับคุณ ให้กดที่สายให้แน่นขึ้นด้วยนิ้วของคุณ

หากคุณโชคดีพอที่จะสามารถอ่านโน้ตเพลงได้

ลองใช้มันเป็นเครื่องดนตรีอื่นในภารกิจการสอนกีตาร์ให้ตัวเอง ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะเล่นเพลงเต็มต่อหน้าเพื่อนและครอบครัวของคุณ นักกีตาร์ส่วนใหญ่ไม่ทดลองกับส่วนต่างๆ ของกีตาร์ หรือลองเพิ่มหรือลบโน้ตหนึ่งหรือสองโน้ตในคอร์ดต้นฉบับเพื่อบอกใบ้ถึงความเป็นต้นฉบับหรือสไตล์ส่วนตัว นั่นเป็นสาเหตุที่เพลงกีต้าร์ในปัจจุบันไม่น่าสนใจ และไม่เป็นต้นฉบับ มีหลายวิธีในการเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์ นอกจากครูสอนกีตาร์ที่สามารถแสดงเทคนิคที่เหมาะสมแก่คุณและกระตุ้นให้คุณฝึกฝนแล้ว ยังมีหนังสือ ซีดี และดีวีดีอีกมากมายที่จะช่วยให้คุณสอนตัวเอง

ในความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณเอง อันที่จริง การเรียนรู้การเล่นกีตาร์อาจเป็นงานหนักมาก แต่แล้วไม่มีใครเคยพูดว่าเมื่อคุณสอนกีตาร์ด้วยตัวเองมันจะง่าย แต่ว่ามันคุ้มค่า โดยปกติแล้ว ทฤษฎีดนตรีใดๆ ที่เอียงอาจมีเวลามากขึ้น แต่หลังจากที่คุณเข้าใจพื้นฐานอย่างเต็มที่แล้ว คุณควรอยู่ในตำแหน่งที่จะสร้างคอร์ดได้แทบทุกเมื่อที่คุณต้องการ คอร์ดเพลงสิ่งสำคัญคือต้องเชี่ยวชาญลายเซ็นรองและคีย์หลักของคุณนอกเหนือจากบันทึกย่อในทุกระดับที่จำเป็นในการรวมเข้าด้วยกัน หลังจากซึมซับข้อมูล และเมื่อคุณรู้สึกสบายใจกับตำแหน่งที่พบโน้ตบนกีตาร์ไฟฟ้า

คอร์ดเพลง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.