มีขนมากขึ้นหลังการทำเลเซอร์กำจัดขน ราชวิถี

จากประสบการณ์การกำจัดขนด้วยไฟฟ้าด้วยไฟฟ้าที่ค่อนข้างยาวนาน ฉันได้ปฏิบัติต่อผู้คนจำนวนมากในวัยและเพศที่แตกต่างกัน และด้วยสีผมและสีผิวที่แตกต่างกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันมีลูกค้าจำนวนมากมาหาฉันเพื่อทำการแยกด้วยไฟฟ้า โดยอ้างว่าไม่พอใจกับผลลัพธ์ของการทำเลเซอร์กำจัดขนถารวร ราชวิถี ไหล่ หลัง หรือหน้าอกของพวกเขา ในทุกกรณีและในความเห็นของพวกเขา หลังจากทำทรีตเมนต์มาหลายครั้งแล้ว เลเซอร์กำจัดขน ราชวิถีได้เพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมแทนการกำจัดขนหรือลดขนาดผมอย่างถาวร พวกเขายังอ้างว่าผมเข้มขึ้นและหนาขึ้น

เลเซอร์กำจัดขน ราชวิถีของพวกเขาแสดงให้เห็นว่า

ลูกค้าเหล่านี้มีผิวสีอ่อน มีขนขึ้นที่ใบหน้าและลำคอมากเกินไป และฮอร์โมนไม่สมดุล นอกจากนี้ บางชนิดยังมีอาการของรังไข่แบบ ความผิดปกติของต่อมหมวกไต และภาวะอื่นๆ ที่ทำให้เกิดการงอกของเส้นผมมากเกินไป ถึงแม้ว่าผมของพวกเขาจะมองเห็นได้ก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่ได้หนามาก หนาและดำเหมือนตอนที่พวกเขาทำเลเซอร์กำจัดขน ราชวิถี การเป็นทั้งนักไฟฟ้าวิทยาทางการแพทย์และคลินิกที่ผ่านการรับรองและช่างเลเซอร์และเคยทำงาน

ไม่ต้องรับการรักษาด้วยเลเซอร์กำจัดขนบนใบหน้า, คอ, หลัง และไหล่ ขนงอกออกมาจากชั้นหนังแท้ การเยื้องของผิวหนังที่เส้นผมงอกขึ้นเรียกว่ารูขุมขน มีเพียงส่วนที่มีชีวิตของเส้นผมอยู่ในรูขุมขน นี่คือฐานของรากซึ่งเรียกว่ากระเปาะและมีเซลล์ที่สร้างเส้นผม เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีและอิเล็กโทรไลซิสมีเป้าหมายเมื่อมุ่งหมายที่จะกำจัดการเจริญเติบโตของเส้นผม เนื่องจากรูขุมสามารถผลิตผมได้สองประเภท ขนเวลลัส ซึ่งซีด ละเอียด และนุ่ม; และปลายผมที่เข้มกว่า หยาบกว่า และหนากว่า เป็นไปได้ไหมว่าการฉายรังสี (เลเซอร์) ในบางกรณี

ไปกระตุ้นรูขุมขนที่สร้างผมเส้นเล็กให้ผลิตผมปลายทาง

เลเซอร์กำจัดขน ราชวิถีไม่สามารถรักษารูขุมขนแต่ละอันได้ เมื่อทาแล้ว ไม่เพียงรักษาขนที่ไม่ต้องการเท่านั้น แต่แสงเลเซอร์ยังส่องไปยังบริเวณผิวหนังรอบ ๆ เส้นขนที่ไม่ต้องการ ซึ่งมองไม่เห็นหรือมีเส้นขนละเอียดมาก ไม่ว่าจะใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขนชนิดใด เมื่อผู้ปฏิบัติงานเลเซอร์เปิดใช้งานเลเซอร์ ลำแสงเลเซอร์จะผ่านผิวหนังไปยังถุงเล็กๆ ที่เรียกว่ารูขุมขน ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของการเจริญเติบโตของเส้นผม ความร้อนที่รุนแรงจากลำแสงเลเซอร์ทำลายรูขุมขนซึ่งช่วยขจัดการเจริญเติบโตของเส้นผม ปลายด้ามจับของเครื่องเลเซอร์กำจัดขนต้องสัมผัสกับผิวหนังอย่างแน่นหนา

จากนั้นควรวางพัลส์หลาย ๆ อันไว้ติดกันในขณะที่มองหาการตอบสนองของผิวหนัง แรงกดที่หนักแน่นยังทำให้ชั้นหนังกำพร้าแบน ทำให้รากผมเข้าใกล้พื้นผิวมากขึ้น รากผมใกล้กับพื้นผิวมีโอกาสดูดซับแสงเลเซอร์ได้มากกว่า ตรงกันข้ามกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีจะรักษาเฉพาะรูขุมขนเท่านั้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด กระแสไฟฟ้าจำนวนหนึ่งนาทีจะถูกนำไปใช้กับฐานของรูขุมขนอย่างระมัดระวัง กระบวนการนี้ทำลายเซลล์การเจริญเติบโตของเส้นผม ดังนั้นความสามารถในการงอกใหม่ของรูขุมขนจึงถูกกำจัดอย่างถาวร

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ราคา

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.