การรักษาพื้นบ้านที่เป็นที่รู้จักและมีประสิทธิภาพสำหรับขนคุด

ขนคุด

 

ขนคุดในบริเวณหัวหน่าวเกิดจากขนหัวหน่าวที่ม้วนกลับหรืองอกไปทางผิวหนังขนคุด ในกรณีส่วนใหญ่ ขนหัวหน่าวจะงอกออกมาจากรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อขนคุดไปอุดตันรูขุมขนขนคุด สิวอาจเกิดขึ้นพร้อมกับรอยแดงของผิวหนังโดยรอบ สิวที่จุดซ่อนเร้นก็เหมือนกับสิวประเภทอื่นๆ ที่เจ็บปวด ขนคุดคันและอาจทิ้งรอยแผลเป็นถาวรถ้าคุณไม่ระวังอะไรทำให้เกิดขนคุดในบริเวณหัวหน่าวการโกนบริเวณหัวหน่าวด้วยเครื่องโกนหนวดที่ไม่เหมาะสม

เป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของขนคุดในบริเวณหัวหน่าว เพราะคนส่วนใหญ่ไม่เคยใส่ใจที่จะซื้อเครื่องโกนหนวดที่เหมาะสมซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังบริเวณหัวหน่าว ขนคุดสามารถพัฒนาได้เมื่อผมถูกตัดออกใต้ผิวหนังระหว่างการแว็กซ์และแหนบสาเหตุอื่นๆ ของขนหัวหน่าว ได้แก่ชุดชั้นในหรือกางเกงรัดรูปผิวแห้งแน่นอนผมหยิกหรือแข็งรูขุมขนที่อุดตันด้วยน้ำมันหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วฉันจะกำจัดขนคุดในบริเวณหัวหน่าวได้อย่างไร

ถ้าขนไม่ขึ้น ให้ลองอีกครั้งในอีกสองสามชั่วโมงหรือวันอื่น

การรักษาพื้นบ้านที่เป็นที่รู้จักและมีประสิทธิภาพสำหรับผมคุดที่ฉันรู้จักนั้นเกี่ยวข้องกับการใช้ผ้าร้อนหรือประคบร้อนบริเวณที่ได้รับผลกระทบเพื่อลดการอักเสบขนคุด หลังจากใช้วัสดุที่ร้อนจัดบนขน pubic คุดของคุณสักสองสามนาทีแล้วขน pubic ที่อยู่ใต้ผิวหนังจะนุ่มและลอยขึ้นเหนือผิวหนัง ขนคุดถ้าขนไม่ขึ้น ให้ลองอีกครั้งในอีกสองสามชั่วโมงหรือวันอื่น เพราะขนอาจไม่ยาวพอแต่อย่าพยายามบีบหรือถอนขนออกเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เลือดออก

และเกิดแผลเป็นถาวรได้ฆ่าเชื้อด้วยแหนบและใช้เพื่อกำจัดขนคุดเล็กๆ น้อยๆ บนผิวของคุณขนคุด เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว ให้ล้างบริเวณหัวหน่าวของคุณให้สะอาดขนคุดเช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนู และทาครีมฆ่าเชื้ออีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันการติดเชื้อหากการถอนขนคุดดูไม่น่าสนใจสำหรับคุณขนคุด คุณอาจซื้อครีมกำจัดขนจากแพทย์ผิวหนังหรือร้านขายยาที่สามารถละลายขนคุดคุดใต้ผิวหนังของคุณโดยไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังบริเวณหัวหน่าวข้อควรระวัง

การขัดผิวด้วยฟองน้ำอาบน้ำไม่ใช่เรื่องใหญ่เมื่อคุณมีขนคุด

ในช่วงพักฟื้นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องหลีกเลี่ยงการใส่ชุดชั้นในหรือกางเกงที่คับจนขนคุดของคุณหายสนิท หากคุณพบว่าคุณมีแนวโน้มที่จะมีขนหัวหน่าวที่คุดขึ้นด้วยการสวมเสื้อผ้าคับๆ ขนคุดอักเสบเราขอแนะนำให้คุณซื้อเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าเนื้อนุ่มหรือเศษเสื้อผ้าที่คับแน่นออกจากตู้เสื้อผ้าเพื่อป้องกันผมคุดการขัดผิวด้วยฟองน้ำอาบน้ำไม่ใช่เรื่องใหญ่เมื่อคุณมีขนคุด การขัดผิวที่บอบบางของคุณเมื่อคุณมีสิวหัวหน่าวขนคุดจะทำให้สิวแย่ลง มีผลิตภัณฑ์แว็กซ์เฉพาะสำหรับการกำจัดขนคุดคุด อย่างไรก็ตาม คุณต้องไม่ใช้พวกมันในบริเวณหัวหน่าวถ้าคุณมีสิวหัวหน่าว สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.