หลังคา solar และระบบแผงโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้ง

ที่ยึดหลังคาโซลาร์รูฟ หรือที่รู้จักว่าระบบแผงโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งบนหลังคา solar เป็นโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับค่าพลังงานที่สูงหลังคา solar และได้รับการสนับสนุนด้วยการคืนเงินจำนวนมากและการรับประกัน 25 ปี อย่างไรก็ตาม หลังคาของคุณค่อนข้างสำคัญ ดังนั้นคุณจะต้องการข้อมูลหลังคา solar โดยละเอียดว่าระบบแผงโซลาร์เซลล์มีความหมายต่อคุณและหลังคาของคุณอย่างไร ต่อไปนี้คือคำถามและคำตอบทั่วไป

หลังคา solar บางส่วนที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้อะไรคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพิจารณาว่าหลังคาเหมาะสมกับแสงอาทิตย์หรือไม่มีข้อกำหนดสำคัญสองประการที่หลังคาของคุณต้องปฏิบัติตาม หลังคา solar หนึ่งเกี่ยวข้องกับทิศทางที่มันหันหน้าเข้าหาและการเข้าถึงแสงแดดในเวลากลางวัน อีกประการหนึ่งคือโอกาสที่หลังคาของคุณหลังคา solar จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าที่ยึดหลังคาโซลาร์รูฟของคุณ (30+ ปี) หากหลังคาของคุณไม่อยู่ในสภาพที่ดี

เนื่องจากหลังคาแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ ประเภทของอาคาร

ตอนนี้ก็ถึงเวลาเปลี่ยนหรือซ่อมแซมแล้ว ก่อนที่คุณจะติดตั้ง ที่ปรึกษาด้านพลังงานแสงอาทิตย์มืออาชีพจะตรวจสอบหลังคาของคุณและพิจารณาว่าจำเป็นต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนหลังคา solar ของคุณหรือไม่ และจะสามารถรองรับน้ำหนักเพิ่มเติมของชั้นวางและแผงโซลาร์เซลล์ได้หรือไม่ อย่างน้อย 4 ปอนด์ต่อตารางฟุตหลังคาชนิดใดที่เหมาะกับการติดตั้งหลังคา solar โซลาร์รูฟเมาท์ไม่มีประเภทหลังคาใดที่จะตัดสิทธิ์คุณจากการโซลาร์เซลล์ บริษัทติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ได้ติดตั้งแผงโซลาร์รูฟบนหลังคาโลหะ แอสฟัลต์ กระเบื้อง หลังคาหินชนวน และกรวด เป็นการยากที่จะสรุปว่า

หลังคาประเภทใดดีที่สุด เนื่องจากหลังคาแตกต่างกันไปหลังคา solar ตามสถานการณ์ ประเภทของอาคาร ความสูงของอาคาร สภาพอากาศ และปัจจัยแผ่นดินไหวตัวเลือกของฉันสำหรับที่ยึดหลังคามีอะไรบ้างมีสองประเภทพื้นฐานหลังคา solar บัลลาสต์และการเจาะ แผงบัลลาสต์ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลังคาเรียบหลังคา solar ยึดด้วยน้ำหนักบนหลังคาของคุณ วิธีนี้ทำให้หลังคาหยุดชะงักน้อยที่สุด ระบบแผงโซลาร์เซลล์แบบเจาะทะลุจะติดอยู่กับหลังคา ทำให้เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่ลมหรือแผ่นดินไหวต้องการความเสถียรมากกว่า การติดตั้งแผงโซลาร์รูฟแบบเจาะทะลุ

คุณสมบัติอะไรบ้างเช่นเดียวกับการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด

อาจส่งผลต่อการรับประกันหลังคาของคุณ บัลลาสต์โดยทั่วไปจะไม่ หลังคา solar ที่ปรึกษ

หลังคา solar

หลังคา solar cell

าด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดีสามารถกำหนดข้อดีและข้อเสียของแต่ละสถานการณ์ได้ระบบแผงโซลาร์เซลล์จะใช้พื้นที่หลังคาเท่าไรขนาดของระบบขึ้นอยู่กับระดับการใช้พลังงานของคุณมาก คุณตั้งใจจะชดเชยด้วยพลังงานแสงอาทิตย์เท่าใดหลังคา solar roof และมีพื้นที่ว่างเท่าใด ระบบที่อยู่อาศัยโดยเฉลี่ยโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 400-700 ตารางฟุต อย่างไรก็ตาม

ระบบที่เล็กกว่าและไม่เด่นกว่า เช่น สำหรับลานพลังงานแสงอาทิตย์หรือโรงรถ หลังคา solar ก็เป็นไปได้เช่นกันบริษัทติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ของฉันควรมีคุณสมบัติอะไรบ้างเช่นเดียวกับการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด ผู้ติดตั้งของคุณควรมีสถานะที่ดี ลงทะเบียนกับ หลังคา solar และมีใบอนุญาตที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับงานไฟฟ้าและพลังงานแสงอาทิตย์ ต้องมีประสบการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานมุงหลังคาผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ที่มีประสบการณ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.