inspection การตรวจสอบอาคารทำไมจึงจำเป็น

การซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่เอี่ยมเพื่อวัตถุประสงค์ในประเทศหรือเชิงพาณิชย์อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน มีหลายสิ่งที่ต้องดูแลเมื่อค้นหาที่อยู่อาศัย เจรจา ประมูล และเตรียมการที่จำเป็นในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ สิ่งสำคัญที่สุดก่อนซื้อบ้านคือการตรวจบ้าน นี่เป็นสิ่งสำคัญมากเพราะคุณไม่สามารถละเลยกระบวนการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ได้บ้านที่มีปัญหาด้านโครงสร้างและปัญหาอื่นๆ การตรวจสอบอาคารประกอบด้วย inspection เพื่อให้ทราบสภาพของบ้าน inspection นี้ดำเนินการในช่วงเวลาของการขายบ้านหรือการปรับปรุงบ้าน

inspection ตรวจสอบอาคารคืออะไรและเหตุใดจึงจำเป็น

การตรวจสอบอาคารคือการประเมินหรือประเมินอาคารหรือกรอบการทำงานอื่นๆ และดำเนินการโดยผู้ตรวจสอบโครงสร้างมืออาชีพ การตรวจสอบประกอบด้วย inspection พื้นที่หลังคา ประตู ประปา เดินสายไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ต้องมีการตรวจสอบอาคารก่อนการประมูล การตรวจสอบอาคารก่อนการซื้อจะช่วยให้คุณเสร็จสิ้นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ แม้ว่าคุณจะซื้ออาคารใหม่ คุณต้องมีการตรวจสอบอาคาร การตรวจสอบอาคารจะตรวจสอบห้องใต้หลังคา หลังคา ระบบประปา ส่วนประกอบไฟฟ้า และเครื่องใช้ภายในบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่าฝีมือของอาคารใหม่เป็นรอยขีดข่วน เนื่องจากมีหลายพื้นที่ที่ต้อง inspection ผู้ซื้อไม่สามารถดำเนินการเองทั้งหมดได้

ไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์ inspection เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการทำธุรกรรมที่ราบรื่น การไม่เตรียมพร้อมในนาทีสุดท้ายอาจทำให้เกิดปัญหากับการขายหรือการซื้อ และทำให้เกิดปัญหามากมายกับผู้ขายและผู้ซื้อ สำหรับผู้ซื้อ รายงานการตรวจสอบบ้านมีความสำคัญเนื่องจากช่วยให้มั่นใจว่าทรัพย์สินอยู่ในสภาพที่ดีและไม่มีปัญหาสำคัญที่จะส่งผลกระทบต่อมูลค่าหรือต้นทุนของทรัพย์สินที่จะแก้ไขในอนาคต inspection เป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสและความซื่อสัตย์ในนามของผู้ขาย

ปัญหาที่เกิดกับรายงาน inspection การตรวจสอบอาคาร

ไม่ว่าคุณจะกำลังพิจารณาซื้อบ้านใหม่หรือวางแผนที่จะลงประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ inspection ตรวจสอบอาคารโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาทั่วไปที่พบระหว่างการตรวจสอบอาคารได้ ต่อไปนี้เป็นปัญหาทั่วไปบางประการที่จะเกิดขึ้นกับการตรวจสอบอาคาร นี่เป็นหนึ่งในปัญหาหลักที่เปิดเผยในรายงานการตรวจสอบ ลักษณะสำคัญของทรัพย์สินจะพิจารณาจากความเสียหายจากน้ำ แผ่นพื้นร้าว การระบายน้ำบกพร่อง ฯลฯ ในกรณีส่วนใหญ่ การซ่อมแซมหรือติดตั้งรางน้ำใหม่ ท่อลงสามารถลดอันตรายจากความเสียหายจากน้ำได้อย่างมาก

inspection อาจเกิดจากบ้านที่ปิดสนิทเพื่อป้องกันการสูญเสียพลังงาน ผลที่ได้คือมีความชื้นสูงภายในบ้านและอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของเชื้อรา ความเสียหายจากน้ำ และการเน่าเปื่อยได้เช่นกัน ประปาในบ้านทุกหลังนั้นซับซ้อน แต่ก็อาจเป็นสาเหตุของปัญหาในรายงานการตรวจสอบอาคารอย่างมืออาชีพ ท่อของเสีย อุปกรณ์จับยึดที่ผิดพลาด ท่อที่ล้าสมัยล้วนกลายเป็นปัญหาได้ ข้อบกพร่องของระบบประปาเป็นปัญหาทั่วไปที่ผู้ตรวจสอบอาคารตรวจพบ

This entry was posted in inspection, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.