งานด้านพลังงานและการเดินทางของสอนนวด

การสร้างเครือข่ายมีความสำคัญในทุกสาขาอาชีพ และนักนวดบำบัดควรเตรียมพร้อมที่จะเริ่ม สอนนวดเกือบจะในทันทีหลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนสอนการนวด เพื่อที่จะได้ผู้มุ่งหวังในงาน ความก้าวหน้าทางวิชาชีพ และลูกค้าใหม่ เครือข่ายการนวดคล้ายกับเครือข่ายมาตรฐานโดยคุณควรพยายามเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ ในสาขาของคุณเพื่อความก้าวหน้า แต่เฉพาะสำหรับสอนนวดในโอกาสการสร้างเครือข่ายนั้นไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณหางานเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน นำลูกค้ามาที่สถานประกอบการของคุณมากขึ้น

สอนนวดควรใช้ประโยชน์จากโอกาสที่อาจารย์

สอนนวดให้กับพวกเขา เป็นไปได้มากที่ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะมีประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านการนวดบำบัดในทุกแง่มุม ตั้งแต่การจัดการสปา ทรัพยากรบุคคล/การจ้างงาน ไปจนถึงการทำงานเป็นนักบำบัด ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามด้านผิวพรรณ หมอนวดหรือแพทย์ ไม่ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์อะไรก็ตาม พวกเขาสามารถให้โอกาสเครือข่ายการนวดและความรู้มากมายเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้แก่คุณ และสามารถให้คำแนะนำที่ทรงคุณค่าเกี่ยวกับการเริ่มต้นในอาชีพการงานของคุณ ใครจะรู้บางทีพวกเขาอาจมีในที่ฝึกในท้องถิ่นหรือรู้จักสอนนวดคนอื่น ๆ

ที่สามารถให้คำแนะนำแก่คุณซึ่งจะช่วยให้คุณ ได้งานแรก ของคุณในฐานะนักนวด

สอนนวด

โรงเรียนสอนนวด

บำบัด แม้กระทั่งหลังจากที่คุณเรียนจบการนวดแล้ว ติดต่อกับเพื่อนร่วมชั้นและอาจารย์สอนนวด ที่ไหนดีบำบัดด้วยการพบปะเพื่อรับประทานอาหารกลางวันหรือสัมมนารายเดือน หรือแม้แต่ติดต่อผ่าน หรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภทอื่นสำหรับเครือข่ายการนวด  เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักนวดบำบัดในการเรียนรู้เกี่ยวกับโอกาสในภาคสนามและ

โดยการเพิ่มผู้สอนและเพื่อนร่วมชั้นในเครือข่ายของคุณ

คุณสามารถให้และรับโอกาสที่มาในแบบของคุณด้วยการคลิกปุ่มเพียงปุ่มเดียว สอนนวดจะต้องเรียนหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องทุกๆ สองสี่ปี ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่ไหน สอนนวดเพื่อรักษาใบอนุญาต คุณไม่ควรเรียนประเภทใด ๆ ที่มีเพียงเพื่อให้ได้เครดิตเพราะคุณอาจพลาดโอกาสในการสร้างเครือข่ายการนวดที่ยอดเยี่ยม ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณมีความสนใจในการนวดกีฬา แต่ไม่มีหลักสูตรการนวดกีฬาภายในรอบการรับรองใหม่ของคุณ

แทนที่จะทำสิ่งที่คุณไม่สนใจ ให้คิดถึงการเรียนการสอนนวดแผนไทยหรือการนวดกดจุดสะท้อน ใช่ ไม่ใช่การนวดแบบสปอร์ต แต่เป็นการนวดบำบัดทั้งสองประเภทที่สามารถทำได้มีประโยชน์ในระหว่างการแข่งขันกีฬานวด และมีแนวโน้มว่าจะมีนักนวดบำบัดหรืออาจารย์ผู้สอนในชั้นเรียนเหล่านี้ที่สนใจในวิธีการรักษาแบบเดียวกับคุณ และสามารถช่วยให้คุณมีโอกาสสร้างเครือข่ายการนวดที่สามารถช่วยคุณในการติดตามเส้นทางอาชีพของคุณต่อไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tonboonschool.com/

This entry was posted in บริการ, สอนนวด. Bookmark the permalink.

Comments are closed.