บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสิ่งที่คุณต้องรู้

ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธความจริงที่ว่าไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกอ่อนแอในบ้านของตัวเอง และนี่คือจุดที่ความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุมีส่วนร่วม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเป้าหมายเดียวของระบบเตือนภัยทางการแพทย์คือการช่วยให้ผู้สูงอายุแต่ละคนใช้ชีวิตอย่างอิสระในโซนสบายของตนเอง ในขณะที่รู้ว่าพวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่มีสถานการณ์ฉุกเฉิน ผู้สูงอายุหลายคนชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าย้ายไปอยู่ในที่ที่มีผู้ช่วยเหลือ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยครอบครัวของพวกเขา

ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดคือผู้สูงวัยจะไม่สามารถขอความช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉินในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ บริการดูแลผู้สูงอายุด้วยระบบเตือนภัยทางการแพทย์ยุคใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ ในขณะที่ให้ผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นสูงสุด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโดยไม่ต้องกังวลและกังวล อันที่จริง ประเด็นสองประการ เช่น การหกล้มและโรคหลอดเลือดสมองเผยให้เห็นถึงความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุที่ได้รับการดูแล แม้ว่าการหกล้มส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ แต่ก็ค่อนข้างเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีความทุพพลภาพอื่นๆ

ความบกพร่องทางการมองเห็น การเคลื่อนไหวผิดปกติ หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการทรงตัว ลองย้อนกลับไปดูรายงานของสภาความปลอดภัยแห่งชาติ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหกล้มสามารถเป็นอันตรายได้อย่างไร อันที่จริง การเดินทางและการหกล้มเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตอย่างหนึ่งของผู้สูงอายุอย่างแน่นอน นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมการป้องกันการหกล้มถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการลดอันตรายนี้

0หลักของความทุพพลภาพร้ายแรง

ระยะยาวอีกด้วย ในทั้งสองกรณีของการหกล้มและโรคหลอดเลือดสมอง การรักษาจะค่อนข้างมีประสิทธิภาพเมื่อแสดงผลก่อนกำหนด นี่คือที่ที่บริการดูแลผู้สูงอายุครอบคลุม อันที่จริง ระบบเตือนภัยดังกล่าวช่วยให้ผู้สูงวัยมีความอุ่นใจสูงสุด ซึ่งขณะนี้พวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือและความช่วยเหลือทางการแพทย์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แม้ว่าโรคหลอดเลือดสมองหรือความผิดปกติด้านสุขภาพอื่นๆ จะทำให้การเคลื่อนไหวหรือการพูดของพวกเขาบกพร่อง ระบบเตือนภัยระดับสูงที่ล้ำสมัยมาพร้อมกับส่วนประกอบที่แตกต่างกันสองส่วน คือ ตัวส่งสัญญาณกันน้ำ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ซึ่งสามารถสวมคล้องคอหรือคล้องข้อมือได้เกือบตลอดเวลา และคอนโซลสัญญาณเตือนภัย ซึ่งช่วยในการสื่อสารกับสุขภาพทางไกลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยตัวส่งสัญญาณบางตัวก็มีจำหน่ายในสีที่เป็นกลางด้วย ดังนั้น เครื่องส่งสัญญาณเหล่านี้จึงมักจะมีความชัดเจนน้อยที่สุด บางรุ่นยังมีให้ในสไตล์สร้อยข้อมืออันชาญฉลาดและทันสมัยอีกด้วย สิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบคอนโซลเข้ากับผนังแล้วต่อเข้ากับสายโทรศัพท์ เมื่อกดปุ่มของระบบเตือนผู้อาวุโส คอนโซลจะเรียกศูนย์ตรวจสอบบริการดูแลผู้สูงอายุโดยอัตโนมัติ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.