สินเชื่อรถยนต์รับจำนำรถรับเงินไว

สินเชื่อรถยนต์ค่อนข้างง่ายที่จะได้รับจากแหล่งต่างๆ  ไม่ว่าเครดิตของคุณจะดีหรือไม่ดีก็ตาม

ทางเลือกสำหรับสินเชื่อรถยนต์ ได้แก่ สินเชื่อธนาคาร บริษัทเงินทุน รับจำนำรถ  และสินเชื่อภายใน เงินกู้ที่คุณได้รับขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังซื้อรถมือสองหรือรถใหม่

ธนาคารและบริษัทการเงินส่วนใหญ่ เช่น GM จะไม่ให้สินเชื่อรถยนต์ที่มีอายุเกิน 5 ปี พวกเขายังจะไม่กู้ยืมเงินจากยานพาหนะที่ไม่คุ้มกับราคาขาย ดังนั้น หากคุณกำลังซื้อรถใช้แล้วที่มีอายุมากกว่า 5 ปี คุณจะต้องจัดหาไฟแนนซ์ภายในบริษัทที่คุณซื้อรถ – หรือชำระเป็นเงินสดสำหรับรถ

เมื่อซื้อรถใหม่ ขึ้นอยู่กับเครดิตของคุณ ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านธนาคาร ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะพบว่าดอกเบี้ยลดลงเล็กน้อย ทำให้การชำระเงินต่ำลงและจัดการได้ง่ายขึ้น รับจำนำรถค้างค่างวด  หากคุณไม่สามารถรับไฟแนนซ์จากธนาคารได้ ตัวเลือกต่อไปของคุณคือดำเนินการผ่านบริษัทจัดไฟแนนซ์รถยนต์อย่าง GM ข้อกำหนดด้านเครดิตสำหรับ GM นั้นง่ายกว่าเล็กน้อยที่จะปฏิบัติตาม แต่โดยปกติแล้วจะต้องมีเงินดาวน์ที่สูงกว่า และดอกเบี้ยก็สูงกว่าเช่นกัน

การจัดหาเงินทุนภายในบริษัทที่คุณซื้อรถควรเป็นตัวเลือกสุดท้ายของคุณ ดอกเบี้ยมักจะสูงมาก และจำนวนเงินกู้โดยทั่วไปจะมากกว่ามูลค่ารถจริงๆ

แม้ว่าคะแนนเครดิตของคุณจะไม่สำคัญมากนักในด้านนี้ รับจำนำรถยนต์ติดไฟแนนซ์  แต่ความสามารถของคุณในการชำระเงินดาวน์ที่สูงขึ้นและการชำระเงินรายเดือนที่สูงขึ้นสำหรับสินเชื่อรถยนต์นั้นมีความสำคัญอย่างมาก

เมื่อคุณมีสินเชื่อรถยนต์ ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะต้องทำประกันคุ้มครองเต็มรูปแบบบนตัวรถ การไม่ทำประกันดังกล่าวอาจส่งผลให้ต้องยึดรถคืน แม้ว่าคุณจะชำระเงินตามกำหนดก็ตามhttps://www.facebook.com/cccforcash/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.