สถานที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ ที่นิยม

ไม่ว่าคุณจะมาเชียงใหม่ด้วยเหตุผลอะไร เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่จะทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่า ตั้งแต่พิพิธภัณฑ์ สวนสัตว์ แหล่งช้อปปิ้ง และสวนสาธารณะ เชียงใหม่มีเกือบทุกอย่างที่คุณกำลังมองหาเมื่อมาถึงวันหยุดพักผ่อน บทความนี้จะกล่าวถึงที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติมากมายที่เชียงใหม่นำเสนอ

หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่

หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ตั้งอยู่ที่ถนนพระปกเกล้า แสดงประวัติศาสตร์ของเมืองซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อ 700 ปีก่อน การจัดแสดงอื่นๆ อุทิศให้กับศาสนาพุทธที่โดดเด่นของประเทศไทย แสดงถึงวัฒนธรรมของเชียงใหม่และภาคอื่นๆ ของประเทศไทย นอกจากนี้ยังจัดแสดงราชวงศ์ ประวัติศาสตร์เกษตรกรรม และแง่มุมทางประวัติศาสตร์อื่นๆ ของเมืองอีกด้วย นิทรรศการจัดแสดงผ่านภาพถ่าย โมเดลมาตราส่วน วิดีโอ และภาพจิตรกรรมฝาผนัง

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม

สวนสัตว์น้ำตั้งอยู่ที่ถนนห้วยแก้ว มีสัตว์ทะเลกว่า 20,000 ตัวผ่านช่องแคบใต้น้ำที่กว้างขวาง มีส่วนผสมของเกลือและสัตว์น้ำจืดที่จะทำให้คุณทึ่งในความงามอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการแสดงบัลเล่ต์และกายกรรมใต้น้ำที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น

ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ

วัดพระสิงห์

วัดพระสิงห์เป็นวัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเมือง เชื่อกันว่าเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดที่สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 1385 ถึง พ.ศ. 1400 กำแพงของวัดประดับด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังที่แสดงให้เห็นถึงขนบธรรมเนียมและการแต่งกายของชาวเชียงใหม่ตอนต้น

อุทยานช้างเผือก

อุทยานธรรมชาติช้าง ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองไปทางเหนือประมาณ 60 กิโลเมตร ทำหน้าที่เป็นบ้านของช้างที่ได้รับความเดือดร้อนและได้รับการช่วยเหลือ นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเขตรักษาพันธุ์ช้างแห่งนี้สามารถชื่นชมสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์นี้ได้ ค่าเข้าชมวันซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้อาบน้ำและให้อาหารช้าง ค่าใช้จ่าย 2,500 บาท

ปางช้างแม่สา

หากคุณต้องการทำมากกว่าแค่อาบน้ำและให้อาหารช้าง ปางช้างแม่สาเป็นสถานที่ที่ควรไปเยี่ยมชม พวกเขามีการแสดงภาพวาดช้าง เล่นฟุตบอล และเล่นกลอื่นๆ มากมาย คุณสามารถนั่งช้างได้หากต้องการ โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์เป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าที่มีสัตว์ป่าและต้นไม้มากมายที่คุณอาจไม่เห็นในป่าอื่น เป็นหนึ่งในที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ ในการเดินป่าชมสัตว์ป่าหลังจากใช้เวลาอยู่ในมหานครเชียงใหม่ ที่นี่คุณจะพบต้นไม้ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งสูงถึง 8,415 ฟุต

ดอกไม้ การ์เด้น

สวนดอกไม้จัดแสดงผักนานาชนิด ผลไม้ที่รับประทานได้ และพืชพันธุ์อื่นๆ มากมาย สวนแห่งนี้ยังรายล้อมไปด้วยนกกว่า 70 สายพันธุ์ จึงเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองแห่งนี้

พระตำหนักภูพิงค์

พระราชวังภูพิงค์เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมทุกวันและจัดแสดงสวนภูมิทัศน์ เป็นบ้านของราชวงศ์เชียงใหม่ ดังนั้นจึงมีการแต่งกายสำหรับผู้มาเยี่ยมเยียนอย่างเคร่งครัด การแต่งกายห้ามสวมรองเท้าแตะและกางเกงขาสั้น ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 10 บาท เปิดให้บริการระหว่างเวลา 08:30 น. – 11:30 น. และ 01:00 น. ถึง 15:00 น. เท่านั้น ห้ามเข้าโดยเด็ดขาดนอกเวลาเหล่านี้

ท่องเที่ยวธรรมชาติ ได้ที่ [https://travel.garfair.com/board/ที่เที่ยวเชียงใหม่-ธรรมชาติ-ใกล้ตัวเมือง] รีวิวอันดับหนึ่ง

This entry was posted in บริการ, รีวิว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.