คู่มือบริษัทเช่ารถหาดใหญ่

ด้วยตัวเลือกบริษัทให้เช่ารถมากมายให้เลือก การเรียนรู้เกี่ยวกับตัวแทนให้เช่าชั้นนำสามารถประหยัดเวลาและเงินให้คุณได้ ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณเดินทาง คุณมักจะเห็นโต๊ะบริการที่สนามบินปลายทางของคุณจากผู้เล่นหลักเพียงไม่กี่รายในอุตสาหกรรมนี้ แต่ละแห่งมีความพิเศษเฉพาะของตัวเอง

เช่ารถหาดใหญ่

การทำความเข้าใจความเหมือนและความแตกต่างล่วงหน้าจะทำให้การตัดสินใจเช่าของคุณง่ายขึ้น

บริษัทรถเช่าแห่งชาติ

National เป็นบริษัทในเซนต์หลุยส์ที่มีประสบการณ์การเช่ามากกว่า 60 ปี พวกเขาให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งแบบรายบุคคลและแบบองค์กรในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา และเอเชีย ซึ่งประกอบด้วยเครือข่ายการเช่าที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน พวกเขามีโปรแกรมผู้เช่าบ่อยครั้งที่เรียกว่า Emerald Club ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลี่ยงการต่อสายและเอกสาร เร่งกระบวนการเช่า สามารถดูความพร้อมของรถและเงื่อนไขการเช่าได้ทางออนไลน์ และสามารถทำการจองทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ประหยัด

Thrifty เป็นบริษัทให้เช่ารถหาดใหญ่ที่ Dollar Thrifty Automotive Group เป็นเจ้าของ ซึ่งมีมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก บริษัทมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าโดยการจัดหาทางเลือกในการเช่าสำหรับนักเดินทางที่สนามบิน แต่ยังรวมถึงการเดินทางในท้องถิ่นด้วย โปรแกรมการเช่า Blue Chip Express ช่วยให้ลูกค้าประจำมีขั้นตอนการรับและคืนรถที่คล่องตัวยิ่งขึ้นโดยเก็บการตั้งค่ารถไว้ในไฟล์ บริษัทให้เช่ารถยนต์นี้มีข้อตกลงกับ Garmin เพื่อให้พวกเขาสามารถนำเสนอระบบนำทาง GPS เป็นคุณลักษณะมาตรฐานของรถยนต์ได้ Thrifty เข้าร่วมการเคลื่อนไหวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการเพิ่มรถยนต์ไฮบริดจำนวนหนึ่งลงในฝูงบินของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ขับขี่ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

งบประมาณ

Budget อยู่ในกลุ่มเดียวกับบริษัทเช่ารถ Avis และทั้งสองบริษัทมุ่งเป้าไปที่นักเดินทางที่ทำงานด้วยงบประมาณที่จำกัด ตัวแทนฝ่ายบริการของ Budget มักจะเป็นมิตรและให้ความร่วมมือมากที่สุด เนื่องจากพวกเขาได้รับการฝึกฝนให้รับฟังความต้องการของคุณและพัฒนาโซลูชันที่ปรับแต่งได้เองซึ่งดึงดูดใจคุณ บริษัทเติบโตขึ้นอย่างมากจนตอนนี้พวกเขากำลังใช้แนวทางการกุศลมากขึ้นในการมีส่วนร่วมของชุมชน ซึ่งช่วยให้พวกเขาสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีได้ทั่วประเทศ จากบริษัทให้เช่ารถยนต์ใดๆ คุณจะสังเกตเห็นความภาคภูมิใจในพนักงานของ Budget มากที่สุด – ยานพาหนะของพวกเขาได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี และพวกเขาก็ทุ่มเทเพื่อมาตรฐานสูงสุดในการบริการลูกค้า

Enterprise Rent-A-Car

Enterprise เริ่มต้นขึ้นในปี 2500 ด้วยกองเรือขนาดเล็กและธุรกิจขนาดเล็กที่มีมูลค่าบ้านเกิด บริษัทให้เช่ารถหาดใหญ่ก่อตั้งขึ้นจากการทำงานหนักและความพึงพอใจของลูกค้า และได้ผลักดันให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริการให้เช่าชั้นนำในอเมริกาเหนือ การมีอยู่ในท้องถิ่นยังคงดำเนินต่อไปจนถึงทุกวันนี้ แต่ในขนาดที่ใหญ่ขึ้น – ความครอบคลุมที่กว้างขวางทำให้ศูนย์เช่า Enterprise อยู่ในรัศมี 15 ไมล์จาก 90% ของเมืองทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการอุทิศตนของ Enterprises ให้กับชุมชนท้องถิ่นคือพวกเขาซื้อยานพาหนะใหม่สำหรับฟลีทจากตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ นำผลกำไรบางส่วนกลับคืนสู่ชุมชนที่พวกเขาให้บริการ

บริษัททั้งสี่นี้มีสถานะที่ดีทั่วประเทศและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ประสบการณ์การเช่าของคุณเป็นไปในเชิงบวก หวังว่าการเข้าใจค่านิยมหลักและแนวปฏิบัติของแต่ละธุรกิจจะช่วยให้คุณสามารถให้การสนับสนุนองค์กรที่คุณรู้สึกสบายใจได้มากที่สุด

อ่านต่อ หากคุณต้องการประหยัดเงินในการเช่ารถหาดใหญ่ https://www.skcar.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.