ทำไมคุณควรเลือกเสื่อโยคะแบบหนา

ในฐานะผู้คลั่งไคล้การเล่นโยคะ คุณควรตระหนักว่าเสื่อโยคะแบบหนาคือสิ่งที่คุณต้องการ เนื่องจากช่วยขจัดความกลัวที่คุณอาจมีในขณะที่ฝึกท่าโยคะที่ท้าทายและท้าทายกว่า นอกจากนี้ยังให้การกันกระแทกเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณจดจ่อกับการฝึกโยคะหรือบทเรียนที่สอนในชั้นเรียน เสื่อที่หนาขึ้นก็มีข้อดีอีกอย่างหนึ่ง และนั่นก็ช่วยป้องกันข้อต่อของร่างกายไม่ให้รู้สึกเจ็บจริงๆ ทุกครั้งที่ต้องนั่งในท่าบางท่าเป็นเวลานาน ผู้คนจำนวนมากที่ทำท่าโยคะสำเร็จโดยใช้การฝึกหายใจลึกๆและการไขว้ขาจะไม่รู้สึกว่าข้อเท้าของพวกเขาเจ็บเหมือนเมื่อก่อนหลังจากฝึกบนเสื่อหนาๆ อีกต่อไป ผู้ที่มาเริ่มเล่นครั้งแรกมักจะต้องการโยคีมากกว่าโยคีที่ช่ำชอง

เสื่อโยคะ

เสื่อประเภทใดที่เหมาะกับคุณ

มีเสื่อโยคะที่ดีที่สุดในตลาดให้เลือกมากมาย เช่น เสื่อโยคะแบบหนาพิเศษ เสื่อโยคะเชิงนิเวศ เสื่อโยคะแบบเหนียว เสื่อโยคะยาง อย่างไรก็ตาม เสื่อประเภทใดที่คุณควรซื้อให้ตัวเองทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเอง

นอกเหนือจากแบบหนาๆ ที่เราได้คุยกันไปแล้ว แบบที่ชอบคือเสื่อสำหรับเดินทาง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย แต่ยังชอบทำกิจวัตรโยคะต่อไปในขณะเดินทาง เสื่อโยคะดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้บางเพื่อความสะดวกของนักเดินทาง ดังนั้นในระหว่างการเดินทางและการขนส่งจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่งจะไม่ยากเกินไปสำหรับเขา อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรคาดหวังการกันกระแทกในระดับเดียวกันกับเสื่อเดินทางเหล่านี้ เนื่องจากความบางที่ทำขึ้นจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะวางบนพื้นพรมในโรงแรมของผู้พักร้อน ผู้คนจำนวนมากยังพบว่าการใช้ผ้าขนหนูช่วยซับแรงกระแทกบนพื้นแข็งได้มากเป็นพิเศษ

เสื่อเดินทางยังมีสีและขนาดให้เลือกมากมาย แม้ว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่าคุณควรคิดเสมอว่าการออกกำลังกายโยคะประเภทใดที่คุณมักจะฝึก เสื่อยอดนิยมของนักเดินทางและนักวางแผนวันหยุดหลายคนคือเสื่อของ Pilate เพราะเหมาะที่สุด พวกเขายังให้ประสิทธิภาพสูงและยังสะดวกสบายและเบา แม้ว่าจะเป็นแผ่นรองที่ไม่หนามาก แต่พื้นผิวของแผ่นรองนี้ก็ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อกันไม่ให้ลื่นไถลออกจากเสื่อ

อ่านต่อ เสื่อโยคะ http://www.dooyoga.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.