ถังขยะพลาสติก – ถังขยะพลาสติกประเภทต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกได้

การเลือกถังขยะพลาสติกมักจะบอกเป็นนัยว่าคุณต้องพิจารณาปัจจัยแรก เช่น ขนาดและวัตถุประสงค์ จำนวนถังขยะที่คุณอาจต้องการก็นับด้วย โดยปกติ ในครัวเรือนทั่วไป จะมีถังขยะอย่างน้อยสามถัง: ถังขยะกลางแจ้ง 1 ใบ ในห้องครัว และ 1 ใบในห้องน้ำ กระป๋องเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาทำจากวัสดุชนิดเดียวกัน

ถังขยะ

รูปร่างและขนาด

ถังขยะมีรูปร่างและขนาดต่างกัน บางส่วนสำหรับพื้นที่แคบในขณะที่บางส่วนสำหรับพื้นที่กว้างขวาง มีขนาดความจุ 7 แกลลอน 8 แกลลอน และ 13 แกลลอน ความจุในการเก็บขยะที่สูงขึ้นหมายถึงขนาดที่ใหญ่ขึ้น ดังนั้นถังขยะขนาด 7 แกลลอนจึงเล็กกว่าถังขยะขนาด 13 แกลลอน ทุกวันนี้ มีถังขยะที่มีขนาดเล็กพอที่จะใส่ลงในรถของคุณได้พอดี ถังขยะเหล่านี้ช่วยให้คุณทิ้งขยะภายในรถของคุณได้โดยตรง

น้ำหนักและการออกแบบ

นอกจากขนาดแล้ว กระป๋องก็มีน้ำหนักต่างกันด้วย โดยทั่วไปแล้ว ถังขยะที่แนะนำมากที่สุดคือถังขยะที่มีดีไซน์น้ำหนักเบา ปัจจัยนี้จำเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะหากคุณพกถังขยะเป็นประจำและเคลื่อนย้ายไปทิ้งขยะ นอกจากนี้ ยังทำความสะอาดและจัดการได้ง่ายอีกด้วย ถังขยะขนาดเล็กน้ำหนักเบาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในครัว มีให้ในดีไซน์และธีมสีต่างๆ ในทางเทคนิคแล้ว สีของถังขยะจะช่วยแยกขยะอย่างเหมาะสม

ความทนทานและต้นทุน

แม้ว่าจะทำจากวัสดุชนิดเดียวกัน แต่ก็ยังมีความทนทานต่างกัน โดยปกติความทนทานจะแตกต่างกันไปตามความหนาของพลาสติกและประเภทของพลาสติก ยิ่งถังหนาเท่าไรก็ยิ่งทนทานมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น ให้เลือกกระป๋องที่หนาและยืดหยุ่นอยู่เสมอ แม้ว่าจะมีราคาสูงกว่าก็ตาม นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการเลือกว่าจะไปล้อหรือไม่มีถังขยะล้อหรือแม้กระทั่งหาถังขยะอัตโนมัติ

สนใจเพิ่มเติม https://chinterstore.com/product-category/plastic-trash/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.