อุตสาหกรรมประตูอัตโนมัติมีตัวบ่งชี้ความปลอดภัย

ด้วยตัวปิดประตูอัตโนมัติเชิงพาณิชย์ที่มีอยู่มากมายในตลาด จึงเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดว่าจะติดตั้งประเภทใด รูปแบบและค่าใช้จ่ายมีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยดอลลาร์ไปจนถึงมากกว่าหนึ่งพันต่อหน่วย ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความต้องการของธุรกิจและอาคารพาณิชย์ของคุณ ประตูอัตโนมัติท้ายที่สุดแล้ว การลงทุนที่คุณจะทำนั้นมีความสำคัญ ตัวปิดประตูเชิงพาณิชย์มีอยู่ในอาคารพาณิชย์เกือบทุกแห่งในอเมริกาเหนือ มักเป็นข้อกำหนดของรหัสอาคารในท้องถิ่น มีการติดตั้งไม่เพียงเพื่อความสะดวกเท่านั้น วัตถุประสงค์หลัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูด้านนอกและประตูอัตโนมัติ

เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเปลวไฟและควันไฟระหว่างเหตุฉุกเฉินด้านอัคคีภัย ประโยชน์รองคือการรักษาประสิทธิภาพการทำความร้อน/ความเย็นในอาคารและคุณภาพอากาศภายในอาคาร ประตูอัตโนมัติตัวปิดประตูช่วยป้องกันเสียงรบกวนและรักษาโซนอุณหภูมิ ประตูอัตโนมัติมีทั้งแบบใช้มือและแบบอัตโนมัติ แบบแมนนวลไม่ใช้ไฟฟ้า แต่พวกเขาพึ่งพาพลังงานที่สะสมจากแรงที่ใช้เพื่อปิดประตู ตัวปิดประตูอัตโนมัติ ซึ่งมักเรียกกันว่าที่เปิดประตูอัตโนมัติ ใช้ไฟฟ้าในการเปิดและปิดประตู เมื่อตัดสินใจว่าจะใช้รูปแบบใดสำหรับธุรกิจของคุณเอง

ประเภทลูกค้า ตัวปิดประตูอัตโนมัติเหมาะสำหรับผู้พิการและผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหว พวกเขาต้องการความพยายามเพียงเล็กน้อยในการเปิดใช้งาน โมเดลส่วนใหญ่ เช่น ที่ผลิตโดยมีความเร็วในการเปิดและปิดที่ปรับได้สำหรับการปรับแต่งตามความต้องการขอ

งคุณและของลูกค้าของคุณ เนื่องจากอาคารส่วนใหญ่ในอเมริกาเหนือต้องสามารถเข้าถึงได้โดยผู้พิการ ระบบปิดประตูอัตโนมัติจึงเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายวิธีหนึ่ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.