วิธีการเลือกดอกไม้แสดงความเสียใจสำหรับงานศพที่ร้านพวงหรีดเชียงใหม่

งานศพเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนสำหรับครอบครัวของผู้จากไป ดังนั้น ร้านพวงหรีดเชียงใหม่ เลือกดอกไม้ที่เหมาะสมในโอกาสดังกล่าวจึงเป็นงานที่ควรทำอย่างยิ่งยวดด้วยความคิด ความเคารพ และความละเอียดอ่อน ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเลือกดอกไม้แสดงความเสียใจสำหรับการไว้ทุกข์:

การเลือกการจัดดอกไม้ที่เหมาะสม

โดยปกติ สเปรย์ฉีดศพหรือพวงหรีดจะมาจากสมาชิกในครอบครัวโดยตรง สำหรับผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัว ควรใช้สเปรย์ฉีดยืน กระเช้าแขวน และช่อดอกไม้ในแจกัน และสามารถพกพากลับบ้านได้อย่างง่ายดาย

การเลือกดอกไม้ตามเพศ

ผู้คนมักเลือกดอกไม้บางชนิดขึ้นอยู่กับเพศของผู้ที่เพิ่งผ่านไป ตัวอย่างเช่น ดอกไม้แสดงความอาลัยของผู้หญิงอาจเป็นสีพาสเทลและสีอ่อนผสมกัน ในขณะที่ดอกไม้ของผู้ชายมีสีเข้มกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้เสมอไป และจริงๆ แล้วขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพของแต่ละบุคคลและทางเลือกของครอบครัว

การเลือกดอกไม้ตามความหมาย

ลิลลี่เป็นดอกไม้งานศพที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะดอกลิลลี่สตาร์เกเซอร์สีขาว ดอกลิลลี่ชนิดนี้มักเป็นสัญลักษณ์ของความเห็นอกเห็นใจเมื่อแสดงเป็นสีขาว ดอกลิลลี่ Stargazer มีหลายสีและสามารถผสมและจับคู่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการสื่อถึงผู้รับดอกไม้ โดยทั่วไป ดอกลิลลี่ทุกประเภทเป็นตัวแทนของความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นข้อความที่สวยงามถึงครอบครัวของผู้ตาย

กุหลาบเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างมาก พวกเขาสามารถแต่งตัวในการแสดงสเปรย์โลงศพหรือแต่งตัวในแจกันเรียบง่ายขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ดอกไม้ปรากฏอย่างไร มักกล่าวกันว่าดอกกุหลาบหลากสีแสดงถึงความหมายที่ต่างกัน ตัวอย่างเช่น ดอกกุหลาบสีแดงมักถูกมองว่าเป็นดอกไม้แสนโรแมนติกที่จะมอบให้คนสำคัญของคุณ กุหลาบขาวเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนเยาว์และความอ่อนน้อมถ่อมตน

ดอกคาร์เนชั่นเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของดอกไม้สำหรับงานศพ บุปผาที่หอมหวานเหล่านี้แสดงถึงความรักและการรำลึกถึงอันบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นข้อความที่สมบูรณ์แบบที่จะส่งไปยังครอบครัวของผู้จากไปอย่างสุดซึ้ง ไม่เพียงแต่ข้อความจะหอมหวานเท่านั้น แต่ยังเป็นดอกไม้ที่ทนทานมากและจะคงอยู่ได้นานหลังจากพิธีศพสิ้นสุดลง ดอกคาร์เนชั่นสีชมพูมักเกี่ยวข้องกับวันแม่ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการส่งสีชมพูไปงานศพ

การเลือกดอกไม้แสดงความเสียใจสำหรับเด็ก

ดอกไม้ที่ร่าเริงและเรียบง่าย เช่น ดอกเดซี่เป็นทางเลือกที่สวยงามสำหรับงานศพของเด็ก บางครั้งร้านดอกไม้สามารถทำพวงหรีดงานศพให้เป็นรูปของเล่นเด็กหรือสัตว์ได้ ดอกกุหลาบสีขาวและสีชมพูที่กระเด็นออกไปก็เป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับโลงศพของเด็ก ลิลลี่ขาวและเบญจมาศก็ปลอดภัยเช่นกัน ดอกเบญจมาศเป็นสัญลักษณ์ของความตายในหลายประเทศในยุโรปและมักใช้สำหรับงานศพหรือฝังศพเท่านั้น ในประเทศอื่น ๆ พวกเขาเป็นตัวแทนของความคร่ำครวญและความเศร้าโศก ดอกเบญจมาศเป็นดอกไม้งานศพที่พยายามและเป็นจริงสำหรับการบริการทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุ

มีดอกไม้และร้านพวงหรีดเชียงใหม่ จัดดอกไม้ให้เลือกหลายประเภทสำหรับงานศพ บางครั้งก็เป็นการดีที่สุดที่จะจำว่าคุณกำลังฉลองกับคนแบบไหน บางทีดอกไม้ของคุณอาจเลือกตามสีโปรดของบุคคลนั้น หรืออาจเป็นดอกกุหลาบที่พวกเขาชื่นชอบในสวนของพวกเขาก็ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การส่งดอกไม้เป็นวิธีที่สวยงามในการรำลึกถึงชีวิตอันล้ำค่าของพวกเขา และเพื่อแสดงถึงความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ที่ได้รับการฟื้นฟูเมื่อพวกเขาจากโลกนี้ไป

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.