เครื่องซีลความร้อน – สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัย

เครื่องซีลความร้อนปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์โดยใช้ความร้อน เครื่องซีลความร้อนใช้สายพานแบบเคลื่อนที่ด้วยความร้อน ซีลที่ดีที่สุดเป็นผลมาจากเวลา อุณหภูมิ และความดัน

เครื่องปิดผนึกด้วยความร้อนแรงกระตุ้นคือระบบที่พบในเครื่อง “เชื่อมด้านล่าง” เครื่องนี้มีองค์ประกอบการปิดผนึกสองชิ้น ซึ่งด้านล่างเป็นส่วนบน ซึ่งใช้ในการหลอมวัสดุจากทั้งสองด้านพร้อมกัน

เครื่องซีลความร้อนมีหลายรูปแบบ

  • เครื่องซีลปากถุงแบบใช้ความร้อนแบบมือถือ: เครื่องซีลแบบใช้มือถือได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น การปิดผนึกถุงโพลี, กระดาษแก้ว และสำหรับการปิดผนึกหอย เป็นต้น
  • เครื่องซีลปากถุงแบบใช้ความร้อนแบบมีดเลื่อน: เครื่องซีลแบบใช้ความร้อนพร้อมมีดแบบเลื่อนมีคุณสมบัติเหมือนกับเครื่องซีลแบบใช้ความร้อนแบบอื่นๆ แต่มีช่องใส่มีดเข้าไปในที่จับ นี่เป็นแง่มุมที่มีประโยชน์ซึ่งคุณสามารถสร้างกระเป๋าของคุณเองจากม้วนท่อโพลี
  • เครื่องปิดผนึกความร้อนบนโต๊ะ: เครื่องปิดผนึกความร้อนบนโต๊ะมีตัวจับเวลาที่ปรับได้ซึ่งดูแลเวลาการปิดผนึกจึงสร้างตราประทับที่เรียบสม่ำเสมอ เครื่องซีลเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นเครื่องจักรที่เหมาะสำหรับการปิดผนึกถุงโพลี
  • เครื่องซีลความร้อนแบบแท่น: ด้วยเครื่องซีลความร้อนแบบแท่น คุณสามารถเปลี่ยนเป็นผู้ปฏิบัติงานที่เชี่ยวชาญได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ตัวจับเวลาอิเล็กทรอนิกส์ที่ปรับเปลี่ยนได้จะตั้งค่าเวลาเชื่อมล่วงหน้าโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้รับประกันการผนึกที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง
  • เครื่องซีลด้วยความร้อนแบบเคลื่อนไหวอัตโนมัติ: เครื่องซีลแบบใช้ความร้อนแบบเคลื่อนที่อัตโนมัติจะสร้างตราประทับที่ปลอดภัยและทำซ้ำได้ มันเพิ่มอัตราการผลิต ในโหมดอัตโนมัติ ตัวควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ช่วยให้คุณตั้งเวลาการปิดผนึก อุณหภูมิการปิดผนึก เวลาการซีลเย็นลง ฯลฯ
  • เครื่องซีลความร้อนโดยตรง: เครื่องปิดผนึกความร้อนโดยตรงใช้สำหรับปิดผนึกวัสดุบรรจุภัณฑ์เทอร์โมพลาสติกทุกชนิด เมื่อใช้สิ่งนี้ คุณสามารถผนึกผ่านฟอยล์อลูมิเนียมและวัสดุพลาสติกเคลือบกระดาษคราฟท์ได้อย่างสบาย เทอร์โมสตัทจะรักษากรามซีลไว้ที่อุณหภูมิที่เลือกอย่างต่อเนื่อง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.