ประเด็นสำคัญในการเลือกแบต notebook

องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโน้ตบุ๊กคือแบต notebook และไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ที่ให้พลังงานแก่คอมพิวเตอร์เท่านั้น จริงๆ แล้วแบต notebook ทำให้แล็ปท็อปกลายเป็นสิ่งที่เป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา ดังนั้นหากคุณไม่มีที่ชาร์จและแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กชั้นยอดโดยพื้นฐานแล้วแล็ปท็อปเป็นเพียงคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กและราคาแพงเพราะคุณต้องเสียบเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าเพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสม

บางคนเก็บที่ชาร์จและแบต notebook เพิ่มเติมไว้

เป็นข้อมูลสำรองในทางปฏิบัติหากพวกเขาเดินทางบ่อยและต้องพึ่งพาโน้ตบุ๊กในการทำงาน สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือโน้ตบุ๊กของคุณเสียชีวิตในกระบวนการทำงานที่สำคัญ มีปัจจัยบางประการที่ควรพิจารณาในการซื้อแบต notebook ได้แก่ ความจุในการชาร์จราคาและชื่อเสียงของผู้ผลิต คนส่วนใหญ่นึกถึงราคาของเครื่องชาร์จและแบตเตอรี่ก่อนสิ่งอื่นใด อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้วนี่เป็นความผิดพลาด แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กราคาถูกอาจมีให้ในราคาที่ค่อนข้างต่ำเนื่องจากมีประสิทธิภาพต่ำกว่ามาตรฐาน อย่างไรก็ตามปริมาณไม่ได้หมายความว่าราคาแพงที่สุดจะดีที่สุด

คุณควรหาแบต notebook ที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมในขณะที่คุณซื้อแล็ปท็อปโดยปกติผู้ผลิตจะติดตั้งแบตเตอรี่ไว้ในนั้นซึ่งมีราคาต่ำ จะช่วยให้คุณมีเวลาในการชาร์จที่มีประสิทธิภาพประมาณสองชั่วโมง อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ประเภทนี้มักจะค่อนข้างจำกัดหมายความว่าคุณอาจต้องได้รับใหม่หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งปี ดังนั้นโดยทั่วไปคุณจะต้องซื้อแบต notebook มากกว่าหนึ่งก้อนตลอดอายุการใช้งานโน้ตบุ๊กของคุณ

มันง่ายมากที่จะฆ่าคนที่โน้ตบุ๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังทำ

เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนคุณก็สามารถหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนของคุณได้ เซลล์ลิเธียมไอออนที่ใช้ในโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดนั้นดีกว่าแบต notebook ในโน้ตบุ๊กรุ่นเก่ามาก แต่ความผิดพลาดบางอย่างอาจนำไปสู่การเสียชีวิตก่อนวัยอันควร แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นการปฏิวัติในความเป็นจริงไม่ใช่แค่ดีกว่า แบต notebook พวกมันไม่มีเอฟเฟกต์หน่วยความจำซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้มันเพียงเล็กน้อยแล้วชาร์จใหม่บางส่วนเพียงเพื่อปล่อยให้เหลือเพียงเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอนของความจุอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์ พวกเขาชอบการชาร์จบางส่วน

แต่เอฟเฟกต์หน่วยความจำไม่ใช่สิ่งที่คุณควรระวัง มีสองสิ่งที่ฆ่าแบต notebook ความร้อนและการทำงานนอกข้อกำหนดของแรงดันไฟฟ้าการคิดราคาแพงเกินไปหรือการคิดราคาต่ำเป็นภาษาอังกฤษล้วน หลีกเลี่ยงได้ง่ายหากคุณสามารถระบุแหล่งที่มาได้ แบต notebook มีผู้เล่นสองกลุ่มใหญ่แหล่งภายในเช่นโปรเซสเซอร์การ์ดแสดงผลฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์และความต้านทานภายในของแบตเตอรี่เอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.