การซื้อบิทคอย แบบ Hand-to-Hand

สุดท้ายนี้จะเป็นการทดสอบบิทคอย ที่แท้จริง ผู้คนสามารถแลกเปลี่ยนพวกเขาไปมาได้อย่างง่ายดายหรือไม่? หากสิ่งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็จะไม่มีเศรษฐกิจบิทคอย จริงๆเพราะผู้ค้าปลีกจะไม่สามารถใช้งานได้ ถ้าร้านค้าปลีกใช้ไม่ได้มันจะมีประโยชน์อะไรต่อโลก? โชคดีที่นี่ไม่ใช่ปัญหาจริงๆ iPhone ถือเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สมาร์ทโฟนจำนวนมากมีแอป  ที่จะอ่านรหัส QR และอนุญาตให้คุณส่ง bitcoin ไปยังใครก็ได้ที่คุณต้องการ คุณยังสามารถแสดงรหัส QR ของที่อยู่ของคุณหรือแม้แต่พกบัตรในกระเป๋าสตางค์ของคุณด้วยรหัส QR ของคุณเพื่อให้ผู้คนส่งบิตคอยน์มาให้คุณ ขึ้นอยู่กับประเภทของกระเป๋าเงินที่คุณมีจากนั้นคุณสามารถตรวจสอบเพื่อดูว่าได้รับบิทคอย หรือไม่

เมื่อคุณตั้งค่ากระเป๋าเงินของคุณหากคุณคลิกเล็กน้อยคุณจะเห็นตัวเลือกในการจ่ายค่าธรรมเนียมเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรม เงินนี้จะมีให้สำหรับนักบิทคอย ในขณะที่ พวกเขาประมวลผลข้อมูลบิทคอย คนงานเหมืองที่ทำงานสร้างบล็อกข้อมูลช่วยให้ระบบทันสมัยและปลอดภัย ค่าธรรมเนียมดังกล่าวเป็นแรงจูงใจให้คนงานเหมืองต้องแน่ใจว่าได้รวมข้อมูลของคุณไว้ในบล็อกข้อมูลถัดไปดังนั้นจึงต้อง “ตรวจสอบ” ในระยะสั้นนักขุดจะทำเงินให้ได้มากที่สุดโดยการขุดเหรียญใหม่ ในระยะยาวเนื่องจากการหาเหรียญใหม่ ๆ ทำได้ยากขึ้นและเมื่อเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นค่าธรรมเนียมจะเป็นแรงจูงใจให้นักขุดสร้างบล็อกเพิ่มขึ้นและทำให้เศรษฐกิจดำเนินต่อไป กระเป๋าเงินของคุณควรตั้งค่าเป็นค่าเริ่มต้นเป็น 0 แต่ถ้าคุณต้องการ คุณสามารถเพิ่มค่าธรรมเนียมเพื่อจัดลำดับความสำคัญของธุรกรรมของคุณ คุณไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมและหลาย ๆ องค์กรที่ดำเนินการธุรกรรมขนาดเล็กจำนวนมาก จะสร้างค่าธรรมเนียมเพียงพอที่จะทำให้คนงานเหมืองมีความสุข

ในการคลิกไปรอบ ๆ กระเป๋าเงินของคุณในหน้าธุรกรรมหรือเชื่อมโยงกับธุรกรรมเฉพาะคุณจะเห็นหมายเหตุเกี่ยวกับการยืนยัน เมื่อคุณทำธุรกรรมข้อมูลนั้นจะถูกส่งออกไปยังเครือข่ายและเครือข่ายจะส่งคำยืนยันกลับมาว่าไม่มีการเข้าสองครั้งสำหรับบิทคอย นั้น เป็นการฉลาดที่จะรอจนกว่าคุณจะได้รับการยืนยันหลายครั้งก่อนที่จะเดินจากคนที่จ่ายเงินให้คุณ จริง ๆ แล้วการหลอกลวงบุคคลอื่นด้วยตนเองแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายนักและไม่คุ้มทุนสำหรับอาชญากร แต่ก็สามารถทำได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.