ภาพรวมเกี่ยวกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

นิโคตินเป็นสารพิษที่พบในต้นยาสูบและมีหน้าที่หลักในการยับยั้งเมื่อแมลงต้องการกินพืช นิโคตินกล่าวได้ว่าเป็นพิษร้ายแรงกว่าสารหนูพิษของงูชนิดต่างๆสตริกนิน ฯลฯ ที่น่าสนใจคือเมื่อนิโคตินไปถึงเส้นทางการให้รางวัลในสมองของมนุษย์จะมีการหลั่งโดพามีนหลั่งออกมาทำให้มีการพูดถึงปัจจัยกันมาก บุหรี่ไฟฟ้าที่พบมากที่สุดในระบบของเราคือการสูบบุหรี่ เป็นเพราะนิโคตินที่มีอยู่ในบุหรี่ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าดูน่าพึงพอใจ และนิโคตินเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้อุตสาหกรรมบุหรี่ยังคงเติบโตอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตามการสูบบุหรี่ถือเป็นสาเหตุการเสียชีวิต

ควันบุหรี่ไฟฟ้ามีสารเคมีมากมายเหลือเฟือและนิโคติน

เป็นหนึ่งในกลุ่มหลัก รู้หรือไม่ว่ายาสูบไร้ควันก็มีนิโคตินเช่นกัน การพึ่งพาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าถือเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำลายและแม้ว่าผู้สูบบุหรี่จะเป็นพยานถึงความเสียหายที่นิโคตินอาจทำให้เกิดได้โดยตรงการสูบบุหรี่ก็ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะเลิกได้ ในขณะที่นิโคตินเป็นนิโคตินที่ช่วยให้ผู้สูบกลับมาสูบบุหรี่มากขึ้นองค์ประกอบอื่น ๆ ที่มีอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้าทำให้อัตราการเกิดมะเร็งโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจและปอดในผู้สูบบุหรี่มีอัตราสูงขึ้นมาก การพึ่งพานิโคตินอาจทำให้เกิดภาวะมีบุตรยากภาวะแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์และภาวะแทรกซ้อนในสุขภาพของทารกแรกเกิด

บุหรี่ไฟฟ้าไม่เพียงแต่ทำงานในร่างกายที่ปล่อยโดปามีนเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นเส้นทางที่ปล่อยอะดรีนาลีนและเซโรโทนินซึ่งส่งผลต่อแรงกระตุ้นและอารมณ์ ในช่วงระยะเวลาหนึ่งการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพจะสร้างระบบใหม่ซึ่งหมุนรอบการมีนิโคตินภายในระบบทั้งหมด ในขั้นตอนนี้บุคคลนั้นติดยาเสพติดอย่างแท้จริง ความพยายามที่จะหยุดใช้นิโคตินในระยะนี้หรือหลังจากนั้นเกือบจะส่งผลให้เกิดอาการถอนยา การปรับการป้องกันที่ทำโดยสมองจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการพยายามหยุดสูบบุหรี่จะส่งผลให้เกิดความรู้สึกไม่สบายเนื่องจากวงจรของสมองรับรู้ว่าไม่มีนิโคตินเป็นสาเหตุของความกังวล

บุหรี่ที่ไม่มีนิโคตินคือบุหรี่ที่ไม่มียาสูบหรือบุหรี่ไฟฟ้า

คุณสามารถค้นหาแบรนด์ต่างๆได้เมื่อพูดถึงบุหรี่ที่ไม่มีนิโคตินเหล่านี้และบุหรี่เหล่านี้ใช้สมุนไพร พืชต่างๆ เป็นฐาน บุหรี่เหล่านี้มักใช้ทดแทนการสูบบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปและหลายคนใช้เป็นยาช่วยในการเลิกนิโคติน อย่างไรก็ตามเนื่องจากสารประกอบต่างๆ ที่มีอยู่ในบุหรี่เหล่านี้การสูบบุหรี่จึงไม่ปลอดภัยโดยสิ้นเชิงจากการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าบุหรี่เหล่านี้สามารถก่อมะเร็งได้เช่นกัน การบำบัดทดแทนนิโคตินหมายถึงผู้สูบบุหรี่ที่เลิกสูบบุหรี่ แต่ใช้สื่ออื่นเพื่อให้ได้โควต้าการจัดหานิโคตินเอดส์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ เหงือกนิโคตินแผ่นแปะยาอมยาสูดพ่นและสเปรย์ฉีดจมูก

การใช้ช่วยเพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่ได้ประมาณ 50% แต่เพื่อให้ประสบความสำเร็จการสนับสนุนเพิ่มเติมที่มีให้กับแต่ละบุคคลในรูปแบบของการให้คำปรึกษา ฯลฯ ก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน เมื่อคนเลิกสูบบุหรี่อุปกรณ์ช่วยเหล่านี้ยังคงจัดหานิโคตินให้เขาเธอซึ่งจำเป็นต่อการรักษาอาการถอนตัวและการบริโภคบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางนี้จะถูกควบคุมและค่อยๆ ลดลง การใช้การบำบัดทดแทนนิโคตินเพื่อเลิกบุหรี่โดยทั่วไปคือการออกกำลังกายเป็นเวลานาน 8 ถึง 12 สัปดาห์

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.