เชิญเซ็กทอยเข้าห้องนอน

หากคุณไม่เคยใช้เซ็กทอยมันอาจน่าดึงดูดน่าสนใจข่มขู่และน่ากลัวได้ในคราวเดียว ได้รับความนิยมเมื่อ เป็นหนึ่งในรายการ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้ยินว่าคู่นอนหักหลังพวกเขาด้วยความหึงหวงและฉันจะตามทันได้อย่างไร มีเซ็กทอยหลากหลายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการตั้งแต่แบบเบา ๆ ไปจนถึงแบบป่า เซ็กทอยให้ประโยชน์ในการเพิ่มระดับความใกล้ชิดและความใกล้ชิดในความสัมพันธ์ของคุณและความพึงพอใจที่ได้รู้ว่าคุณสามารถทำให้คู่ของคุณถึงจุดสุดยอดที่มีประสิทธิภาพได้ มันเปิดโอกาสให้คุณเติบโตในความสัมพันธ์โดยสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศและความปรารถนาและสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณในด้านนี้ในชีวิตของคุณ หากคุณสามารถพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้

พูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายเซ็กทอยที่มีชื่อเสียง

  • ตัวแทนจำหน่ายควรทำให้คุณรู้สึกสบายใจและตอบคำถามของคุณอย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่คุณจะได้ไม่รู้สึกอายหรือหวาดกลัวคุณสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ร้านค้าจริงและผ่านระบบโฮมปาร์ตี้
  • ตัวแทนจำหน่ายจะมีความรู้เกี่ยวกับรายการต่างๆ และสามารถช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ อย่ามาหาคู่ของคุณพร้อมกับดงสัตว์ร้ายขนาดใหญ่ที่ติดอยู่กับสายรัดของคุณ
  • พูดว่าฉันพร้อมแล้วสำหรับคุณที่รัก เซ็กทอยจะทำให้คู่ของคุณหวาดกลัวจนไม่สามารถมีเซ็กส์กับคุณได้อีกเลยอย่าพูดถึงเรื่องในขณะที่คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความหลงใหล กันเวลาที่คุณสองคนจะไม่วอกแวก

เริ่มต้นด้วยสิ่งที่ไม่น่ากลัว คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์กระตุ้นความรู้สึกบางอย่างเช่นโลชั่นที่กินได้เซ็กทอย การเริ่มต้นที่ดีคือการใช้โลชั่นนวดอุ่นเพื่อการนวดที่เซ็กซี่และเร้าใจอย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับวิธีการนวดกระตุ้นความรู้สึกมีวิดีโอดีๆที่จะนำคุณไปทีละขั้นตอนอย่างมีรสนิยม มีแป้งทาตัวที่กินได้ที่คุณสามารถทาด้วยขนนกได้ ปัดฝุ่นนี้ให้ทั่วร่างกายของคู่ของคุณด้วยขนนกแล้วเลียออก

เพิ่มเซ็กทอยขนาดเล็กที่คุณสามารถใช้ภายนอกได้

สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยหรือหรือเครื่องสั่นรูปไข่ที่พอดีกับฝ่ามือของคุณเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น คุณสามารถกำหนดเป้าหมายไปยังบริเวณที่มีการกระตุ้นของร่างกายสูงและขับเคลื่อนซึ่งกันและกัน กระสุนไร้สายเหมาะอย่างยิ่งที่จะวางไว้ในอุ้งมือและลูบไล้อัณฑะของคู่ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะนวดริมฝีปากของคู่ของคุณ ถ้าชอบเล่นน้ำกันก็มีของเล่นกันน้ำให้ด้วย หลังจากที่คุณได้พูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายของคุณและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่น่ากลัวน้อยกว่านี้แล้ว

ก็ถึงเวลาที่จะเพิ่มประสิทธิภาพอีกเล็กน้อย มีเซ็กทอยที่ออกแบบมาเพื่อใช้ภายในช่องคลอดและทวารหนัก มีของเล่นที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศชายโดยการปั๊มหรือเลื่อนผ่านปลอกซิลิโคน นอกจากนี้ยังมีของเล่นที่คุณสามารถใช้เพื่อแนะนำการผูกมัดและเครื่องรางเล็กน้อยในห้องนอนของคุณ หากคุณต้องการสำรวจด้านป่าและไม่แน่ใจมีวิดีโอเพื่อการศึกษาที่ยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการเพิ่มแง่มุมนี้ในความสัมพันธ์ของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.