สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสินเชื่อจำนองบ้าน

เมื่อคุณซื้อบ้านเป็นครั้งแรกมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คนทั่วไปไม่ทราบเกี่ยวกับการจำนอง ผ่านขั้นตอนการซื้อบ้านพวกเราส่วนใหญ่ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย แต่ถ้าเรารู้สิ่งเหล่านี้ก่อนถึงขั้นตอนนี้อาจจะง่ายกว่าเล็กน้อยและยังมีวิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินได้อีกด้วย! ความรู้เป็นกุญแจสำคัญในการจัดการกับการจำนองบ้านและที่นี่คุณจะพบกับ 10 สิ่งที่คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน คุณสามารถซื้อบ้านได้อย่างแท้จริงโดยไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้า ไม่สิ่งนี้ไม่สามารถใช้ได้กับทุกคน แต่สำหรับผู้ซื้อบ้านเป็นครั้งแรกและผู้ที่มีรายได้ จำกัด พวกเขาอาจพบว่าการไม่ดาวน์เป็นทางเลือกที่แท้จริงสำหรับพวกเขา

จำนองบ้านในความเป็นจริงไม่เพียงแต่คุณไม่ต้องลงเงินเท่านั้น

คุณยังพบว่ามีหน่วยงานของรัฐที่จะจ่ายค่าปิดบัญชีให้คุณอีกด้วย แม้สำหรับผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติในการกู้เงินแบบไม่มีศูนย์ก็มีอัตราการจำนองที่ดีบางอย่างที่จะช่วยให้คุณได้รับบ้านที่มีเงินดาวน์ค่อนข้างน้อย ในอดีตการจำนองบ้านอัตราปรับหรือได้รับชื่อเสียเนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับอัตราดอกเบี้ยที่ผันผวนในแต่ละปี สิ่งนี้คือเงินกู้ มีหลายรูปแบบเช่นแขน 5-1 ซึ่งจะได้รับการแก้ไขสำหรับปีแรกและจากนั้นจะรีเซ็ตในแต่ละปีหลังจากนั้น นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินเนื่องจากเงินกู้มีระดับดอกเบี้ยอยู่ในช่วง 5.8% ในขณะที่การจำนองแบบดั้งเดิมอยู่ในช่วง 6.3%

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเงินกู้จำนองบ้านได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีในอดีตเนื่องจากดอกเบี้ยมีความผันผวนอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คืออัตราไม่สามารถทะลุผ่านหลังคาได้เพราะโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะมีขีดจำกัดว่าจะไปได้สูงแค่ไหน สิ่งนี้ทำให้เงินกู้ จำนองบ้านที่ไหนดีเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้คนจำนวนมากเนื่องจากอัตราไม่สามารถไปได้สูงขนาดนั้นและคุณมักจะเริ่มต้นด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่ามากในช่วงหนึ่งถึงห้าปีแรก

อัตราดอกเบี้ยสามารถช่วยคุณประหยัดได้

หากการจำนองบ้านของคุณในปัจจุบันมีอัตราดอกเบี้ย 7.5% และคุณเคยเห็นว่าอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันต่ำกว่า 6.5% อาจฟังดูไม่มากนัก แต่สามารถช่วยคุณประหยัดได้มากกว่า หากคุณรีไฟแนนซ์ที่ต่ำกว่า ค่าใช้จ่ายแน่นอนว่าคุณยังคงมีค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชีเมื่อคุณรีไฟแนนซ์ จำนองบ้านแต่ถ้าคุณจะอาศัยอยู่ในบ้านเป็นเวลาอย่างน้อยสองหรือสามปีคุณจะพบว่าคุณจะคุ้มทุนค่อนข้างเร็วจากนั้นก็เก็บเงินต่อไปในระยะยาว

จุดสนใจหนึ่งจุดสามารถสร้างความแตกต่างได้มากตลอดทั้งปีและแน่นอนตลอดระยะเวลาการจำนอง 30 ปี หากคุณไม่รู้มากเกี่ยวกับการจำนองและต้องการคำแนะนำเล็กน้อยคุณอาจพบว่านายหน้าจำนองบ้านสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่าประเภทของการจำนองเหมาะกับคุณและสถานการณ์ของคุณ นายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยสามารถช่วยทำงานวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสินเชื่อที่เสนอโดยสถาบันหรือผู้ให้กู้บางแห่งแล้วช่วยคุณตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.winner-loans.com/รับจำนองบ้าน-ขายฝากบ้าน/

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.