ทำไมต้องพิจารณาพระเครื่องตอนนี้

พระเครื่องเป็นวิธีการกำหนดลักษณะและอนาคตของบุคคลผ่านการจัดตำแหน่งของดวงดาวและดาวเคราะห์ พระเครื่องใช้ไม่ได้และไม่สามารถทำนายเหตุการณ์หรือบุคลิกในอนาคตได้ โหราศาสตร์ตะวันออกมุ่งเน้นไปที่เหตุการณ์พวกเขาจะบอกคุณว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีตและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยความแม่นยำมาก การประยุกต์ใช้พระเครื่องทำนายดวงชะตาที่แพร่หลายมากที่สุดคือการใช้เพื่อวิเคราะห์แผนภูมิการเกิดของแต่ละบุคคลเพื่ออ่านลักษณะนิสัยลักษณะทางจิตวิทยาและโชคชะตาในระดับหนึ่ง

โหราศาสตร์ในยุคอาหรับเป็นบรรพบุรุษของพระเครื่อง

ตะวันตกในปัจจุบัน พระเครื่องของเราอาจสืบเนื่องมาจากโหราศาสตร์โบราณสายที่สาม ได้รับการพัฒนาโดยชาวกรีกและอาศัยแนวคิดพื้นฐานบางประการที่พัฒนาขึ้นในบาบิโลนโหราศาสตร์ประเภทนี้เรียกอีกอย่างว่าการพิจารณาคดีหรือ ‘เจเน ธ ลิอาลิก’ นี่คือรูปแบบของพระเครื่องที่พวกเราส่วนใหญ่คุ้นเคยในปัจจุบันไม่ว่าเราจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม คำถามที่ว่าทำไมคนถึงเชื่อเรื่องโหราศาสตร์จึงน่าสนใจมากกว่ารายละเอียดของดวงชะตา นักจิตวิทยาได้แสดงให้เห็นว่าลูกค้าพึงพอใจกับการทำนายทางโหราศาสตร์ตราบใดที่ขั้นตอนต่างๆ เป็นแบบรายบุคคลด้วยวิธีที่ค่อนข้างคลุมเครือ

โหราศาสตร์เข้าใจได้ดีที่สุดโดยการเรียนรู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร โหราศาสตร์เป็นวิชาที่เก่าแก่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยและในขณะเดียวกันก็ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาวิทยาศาสตร์เทียมทั้งหมด ตลาดพระเครื่องยังใช้เพื่อทำความเข้าใจธรรมชาติของเราให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น แนวทางจิตวิทยานี้เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากนักโหราศาสตร์จำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ พัฒนาทักษะการให้คำปรึกษา โหราศาสตร์เป็นความคิดที่มีมนต์ขลังซึ่งทำให้เรามีความคิดสร้างสรรค์และรูปแบบของการแพทย์ทางเลือกส่วนใหญ่ มันขัดแย้งกับเหตุผลทางวิทยาศาสตร์

พระเครื่องเป็นศาสตร์แห่งการหลอกลวงเพราะคนทั่วไป

มักเชื่อในเรื่องนี้ด้วยเหตุผลนอกกฎหมาย เขาไม่ยกตัวอย่างที่นี่ พระเครื่องคือการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างตำแหน่งทางดาราศาสตร์ของดาวเคราะห์และเหตุการณ์ต่างๆ บนโลก นักโหราศาสตร์เชื่อว่าตำแหน่งของดวงอาทิตย์ดวงจันทร์และดาวเคราะห์ในช่วงเวลาที่เกิดของบุคคลนั้นมีอิทธิพลโดยตรงต่อลักษณะของบุคคลนั้น พระเครื่องเป็นการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์ศิลปะและงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม พระเครื่องส่วนที่ดีที่สุดคือไม่ว่าใครจะเรียนรู้มากแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถยอมรับความรู้ทั้งหมดได้ ความเชื่อในโหราศาสตร์คือตำแหน่งของวัตถุท้องฟ้า

บางอย่างมีอิทธิพลหรือสัมพันธ์กับลักษณะบุคลิกภาพของบุคคล พระเครื่องราคาในอดีตผู้ที่ศึกษาพระเครื่องใช้การสังเกตวัตถุบนท้องฟ้าและการสร้างแผนภูมิการเคลื่อนไหวของพวกเขา ไม่จำเป็นต้องมีความรู้โหราศาสตร์มาก่อน การศึกษาทั้ง 4 ระดับประกอบด้วยความรู้ทางโหราศาสตร์ที่จำเป็นทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการฝึกฝนที่ประสบความสำเร็จเป็นของตัวเอง พระเครื่องถูกเรียกอย่างนั้นเพราะมันเกิดขึ้นจากดวงดาว ตามที่เรียกว่าเทววิทยาเพราะมันมาจากพระเจ้า การดำเนินชีวิตตามหลักโหราศาสตร์คือด้วยความเห็นพ้องต้องกันที่น่าพอใจกินต้นไม้แห่งความรู้ดี

This entry was posted in พระเครื่อง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.