ตกแต่งบิ้วอินคอนโดของคุณ

 

มีบางคนที่หลบเลี่ยงความคิดที่จะเช่าคอนโดเพราะพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาจะไม่สามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่ได้มากเท่ากับที่พวกเขาจะได้เพลิดเพลินกับบ้านที่พวกเขาเป็นเจ้าของ นั่นเป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่าจะมีข้อจำกัดในสิ่งที่พวกเขาสามารถและไม่สามารถทำได้เท่าที่ตกแต่งพื้นที่ของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาค่อนข้างจะอาศัยอยู่ในสถานที่ที่พวกเขาสามารถสร้างพื้นที่ของตัวเองอย่างแท้จริง แม้ว่าอาจมีข้อจำกัดในการตกแต่งเมื่อต้องใช้ชีวิตในการเช่าบิ้วอินคอนโดนี่ไม่ได้หมายความว่าผู้คนยังไม่สามารถปรับแต่งพื้นที่ได้ หากคุณกำลังคิดที่จะเช่าคอนโดมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำให้พื้นที่มีเอกลักษณ์และเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น

บิ้วอินคอนโดพวกเขาไม่สามารถทาสีผนังได้

เจ้าของบ้านบางคนไม่อนุญาตกิจกรรมประเภทนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ได้หมายความว่าผู้เช่าจะยังคงบิ้วอินคอนโดหรือเติมเครื่องเทศไม่ได้ ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในสถานที่ของคุณคุณอาจต้องการรับสติ๊กเกอร์ติดผนัง มีสติ๊กเกอร์นับพันที่คุณสามารถเลือกได้ ประกอบด้วยข้อความที่มีชื่อเสียงข้อความสร้างแรงบันดาลใจต้นไม้ดอกไม้สัตว์และรายการต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกเขาสามารถมาในสีที่แตกต่างกันมากมายสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์คือ

 

พวกมันถอดออกได้ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหากับเจ้าของบ้านเมื่อถึงเวลาที่คุณต้องย้าย ไม่ใช่เจ้าของทรัพย์สินไม่ต้องการให้คุณบิ้วอินคอนโดและทำให้พื้นที่ของคุณดูดี พวกเขาเพียงต้องการให้แน่ใจว่าสิ่งต่าง ๆ เช่นผนังมีความเป็นกลางที่สุด ด้วยวิธีนี้ผู้เช่ารายต่อไปจะไม่ถูกเบี่ยงเบนจากการเลือกสีสีที่เป็นเอกลักษณ์ของคนอื่น

อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถบิ้วอินคอนโดพื้นที่ของคุณ

  • โดยไม่ทำให้เจ้าของบ้านของคุณวุ่นวายคือการรวมพรมเข้ากับพื้นที่ของคุณตามที่ได้ก่อตั้งขึ้นก่อนหน้านี้การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของพื้นที่ที่เช่าไม่ได้รับอนุญาตเสมอไป
  • ซึ่งรวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่นการเปลี่ยนพื้นหรือปูพรมในกรณีนี้การเพิ่มพรมเป็นการเดิมพันที่ดีที่สุดของคุณต่อไป ในความเป็นจริงนี้อาจเป็นความคิดที่ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนการตกแต่งของคุณบ่อยครั้ง
  • คุณสามารถเปลี่ยนพรมในแต่ละวันหยุดหรือฤดูกาลได้หากต้องการ อย่าคิดว่าเพียงเพราะคุณอาศัยอยู่ในคอนโดให้เช่าที่คุณไม่สามารถบิ้วอินคอนโดพื้นที่ของคุณมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อสร้างพื้นที่ของคุณเอง

 

This entry was posted in ที่พักอาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.