แนะนำที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรปที่มีชื่อเสียงที่สุด

การแนะนำที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงโรมและไม่ต้องพูดถึงบทเรียนเกี่ยวกับการนำทางรอบเมืองนิรันดร์เช่นกันทัวร์ Angels and Demons เป็นไกด์นำเที่ยวที่ทัวร์ยุโรปอิงตามนวนิยายที่ได้รับการยกย่องจากแดนบราวน์ หลังจากค้นหาทัวร์แนะนำของกรุงโรมในระหว่างขั้นตอนการวางแผนทัวร์ยุโรปของฉันฉันเกิดขึ้นกับทัวร์นี้โดยเฉพาะและคิดว่ามันฟังดูสนุกมากไม่ต้องพูดถึงข้อเท็จจริงที่ว่ามันจะเป็นวิธีที่ดีในการดูสถานที่ท่องเที่ยว

คุณกล้าที่จะเดินไปในเส้นทางแห่งการส่องสว่างหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นอ่านต่อในขณะที่บทความนี้เล่าเรื่องราวในขณะที่เราเช่นกันตามรอยเท้าของ Robert Langdon ในขณะที่เขาออกเดินทางลึกลับและกล้าหาญที่นำโดยเทวดาและปีศาจเพื่อปกป้องพระคาร์ดินัลลักพาตัวไม่ต้องพูดถึงวาติกัน วาระ ดังนั้นทัวร์ยุโรปของเราก็จะได้รับคำแนะนำจากเหล่าเทวดาและปีศาจ

หลังจากการแนะนำตัวเราเริ่มต้นการเดินทางของเรา

เราวิ่งไปที่ Piazza del Popolo อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำ Tiber เพื่อเริ่มทัวร์ของเราเวลา 9:30 น. ที่นั่นเราได้พบไกด์ส่วนตัวของเรา Michaela ซึ่งทุกวันนี้ยังคงเป็นเพื่อนสนิทและเป็นส่วนตัว หลังจากการแนะนำตัวเราเริ่มต้นการเดินทางของเราไปตาม Path of Illumination ซึ่งรวมถึงการเยี่ยมชมวิหารแพนธีออนโบสถ์สี่แห่งหรืออัลคาร์ของวิทยาศาสตร์ที่กล่าวถึงในหนังสือและสรุปที่ Castel Sant’Angelo เมื่อดูบนแผนที่โบสถ์จะมีรูปกากบาททัวร์ยุโรปข้ามกรุงโรมโดยมีซานตามาเรียเดลโปโปโลทางทิศเหนือคือมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ทางทิศตะวันตก ซานตามาเรียเดลลาวิตโตเรีย

ไปทางทิศตะวันออกและในที่สุด St. Agnes ใน Agony ไปทางทิศใต้ตรงข้าม Fountain of the Four Rivers ใน Piazza Navona เมื่อเรื่องราวแผ่ออกไปโบสถ์เหล่านี้สอดคล้องกับองค์ประกอบทางวิทยาศาสตร์ทั้งสี่ของโลกอากาศ ไฟและน้ำซึ่งแสดงให้เห็นว่าพระคาร์ดินัลที่ถูกลักพาตัวแต่ละคนนั้นมีจุดประสงค์อย่างไร หากคุณต้องการทัวร์ยุโรปที่จะเห็นภาพของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเหล่านี้คุณจะต้องไปที่บล็อกของฉัน ดูจุดสิ้นสุดของบทความ

แพนธีออนโรเบิร์ตแลงดอนหยุดการแสวงหาครั้งแรก

ปัจจุบันมีมวลชนมาจนถึงทุกวันนี้ ที่แพนธีออนโรเบิร์ตแลงดอนหยุดการแสวงหาครั้งแรกเพื่อรักษาพระคาร์ดินัลทั้งสี่ เพราะเขาถอดรหัสเบาะแสอย่างไม่ถูกต้องจากห้องสมุดวาติกัน เขาและวิตโตเรียมุ่งหน้าไปยังสถานที่นี้เชื่อว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่นในเวลามากมายเพื่อช่วยพระคาร์ดินัลที่ถูกลักพาตัวคนแรก พวกเขาก็สายเกินไปเพราะเมื่อเรื่องราวดำเนินไปพวกเขาก็ไม่ทราบว่า

ร่างกายของราฟาเอลถูกย้ายจากแพนธีออนไปยังซานตามาเรียเดลโปโปโลในภายหลังแม้ว่าเบาะแสทั้งหมดจะชี้ที่นี่รวมถึงหลุมปีศาจ ด้านบนของโครงสร้างเมื่อมันปรากฏออกมาทูตสวรรค์ชี้ทางตะวันตกดังนั้นเราจึงออกจากโบสถ์และมุ่งหน้าไปทางตะวันตกสู่มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่ซึ่งเราค้นพบทูตสวรรค์องค์ต่อไปทัวร์ยุโรปราคาถูกของเราแทนอากาศองค์ประกอบที่สองของที่ฐานเสาโอเบลิสค์อียิปต์ อีกวงรียักษ์ที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสของเซนต์ปีเตอร์ นี่คือที่พระคาร์ดินัลที่สองพบจุดจบของเขา

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.