ระบบจัดการที่จอดรถไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติพร้อมคุณสมบัติมากมาย

ระบบการจัดการที่จอดรถอัตโนมัตินั้นเป็นสถาปัตยกรรมที่ออกแบบในลักษณะนี้เพื่อจัดการพื้นที่จอดรถจำนวนมากซึ่งพื้นที่จอดรถแต่ละแห่งมีการติดตั้งระบบอัตโนมัติจนถึงระบบไม้กั้นรถยนต์นี้ใช้กับประตูทางเข้าและประตูทางออกด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเพื่อถ่ายภาพหมายเลขทะเบียนของยานพาหนะระหว่างทางเข้าและออกตามลำดับ การจัดการที่จอดรถอัตโนมัติสื่อสารโดยสื่ออินเทอร์เน็ตด้วยศูนย์ควบคุมระยะไกลระบบการจัดการอัตโนมัติ

นำเสนอระบบไม้กั้นรถยนต์การจัดการที่จอดรถล้ำสมัยที่ตรงตามข้อกำหนดของการจัดการมืออาชีพและนวัตกรรมของที่จอดรถที่ทันสมัย ในระบบอัตโนมัตินี้เราสามารถจัดหาระบบที่จอดรถสำหรับที่จอดรถระดับพื้นดินและที่จอดรถหลายชั้นที่มีคุณสมบัติหลายประการที่จอดรถอัตโนมัติเป็นโซลูชั่นอัตโนมัติที่รวมศูนย์สำหรับที่จอดรถแบบหลายพื้นที่และหลายโซนของคุณซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน อย่างที่เราทราบกันดีว่ามันขึ้นอยู่กับการจดจำหมายเลขทะเบียนซึ่งใช้งานง่ายมาก

ในระบบนี้เว็บไซต์ที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถจัดการได้

ในระบบนี้เว็บไซต์ที่จอดรถขนาดใหญ่สามารถจัดการได้โดยการเชื่อมต่อระหว่างเว็บไซต์หลายแห่ง จุดเชื่อมต่อทั้งหมดจะถูกจัดการจากส่วนกลางจากเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางระบบที่จอดรถอัตโนมัติประกอบด้วยชั้นจอดรถและที่ยกรถอย่างน้อยหนึ่งตัว ชั้นจอดรถแบ่งออกเป็นที่จอดรถจำนวนมาก ชุดป้อนยกรถนี้มีปีกคล้ายหวีคู่หนึ่งสำหรับบรรทุกรถเข้าไปในแพลตฟอร์มคล้ายหวีคู่ซึ่งทำขึ้นบนพื้นที่จอดรถแต่ละแห่งในชั้นจอดรถการจัดการที่จอดรถอัตโนมัติช่วยให้ปราศจากข้อผิดพลาด

อ่านได้อย่างรวดเร็วและไม่ใช่ทางเลือกที่ซ้ำซ้อนกับวิธีดั้งเดิมของการรักษาความปลอดภัยเว็บไซต์ ด้วยความหลากหลายของรูปแบบไม้กั้นรถยนต์ช่องสัญญาณที่สามารถติดตั้งบนหรือภายในยานพาหนะผู้คนสามารถเข้าสู่พื้นที่ที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องเปิดประตูหรือหน้าต่างเพื่อขออนุญาต ด้วยระบบการจัดการที่จอดรถอัตโนมัติเราสามารถรองรับรถยนต์ได้มากขึ้นในพื้นที่น้อย สูตรนี้สามารถใช้ได้กับเมืองเกือบทุกแห่งในโลก นี่อาจเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมระบบที่จอดรถอัตโนมัติจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับระบบที่จอดรถทั่วไปโดยการใช้ไม้กั้นรถยนต์พื้นที่ว่างอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สนใจรายละเอียด https://www.prod-pai.com/17169474/ระบบไม้กั้น-car-park-system-car-park-system

ในโลกที่เมืองของเรามีประชากรมากขึ้นกว่าเดิมเราเพียงแค่วิ่งออกจากพื้นที่

ในโลกที่เมืองของเรามีประชากรมากขึ้นกว่าเดิมเราเพียงแค่วิ่งออกจากพื้นที่เมื่อจอดรถ ผู้คนมากขึ้นมีรถยนต์มากขึ้นและทั้งหมดนี้เพิ่มความแออัดการจราจรและความยากลำบากเพิ่มขึ้นเมื่อมาถึงที่จอดรถเมืองของเราไม่มีพื้นที่อีกต่อไปที่จะอนุญาตให้มีที่จอดรถแบบแบนสำหรับห้างสรรพสินค้าคอนโดมิเนียมอาคารสำนักงาน

และสถานที่ท่องเที่ยว ระบบไม้กั้น Car Park อนาคตของที่จอดรถคือการใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวดิ่งในแบบเดียวกับที่เราทำกับอาคารลอยฟ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถในแนวดิ่งซึ่งจัดโครงสร้างที่จอดรถของยานพาหนะโดยใช้การควบคุมไฟฟ้า ผู้ผลิตหลายรายจะสามารถให้บริการที่จอดรถที่อนุญาตให้จอดรถได้สูงสุด 60 คันในพื้นที่ภาคพื้นดินซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาเพียงสามคัน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.