ความสำคัญของรองเท้าเซฟตี้นิรภัยสำหรับคนงานในโรงงาน

 

การใช้รองเท้าเซฟตี้ในที่ทำงานเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเพิกเฉยได้ การบาดเจ็บที่เท้าในที่ทำงานเป็นสาเหตุหลักของการเรียกร้องความพิการในสหรัฐอเมริกา การบาดเจ็บประเภทนี้ก่อให้เกิดความทุกข์ใจให้กับพนักงานและบริษัทนี่คือสาเหตุที่หลายประเทศกำลังบังคับให้สวมรองเท้าป้องกันขณะทำงานในโรงงาน ในประเทศแคนาดาการใช้รองเท้าเซฟตี้ในการบาดเจ็บจากการก่อสร้างช่วยลดการบาดเจ็บที่เท้าได้ถึง 60%

หากไม่มีรองเท้านิรภัยที่เหมาะสมคลุมเท้าคนงาน

การบาดเจ็บที่เท้าอาจเกิดจากสองสิ่ง มันสามารถเกิดขึ้นเป็นผลมาจากการยืนเป็นเวลานาน ซึ่งอาจทำให้เกิดแผลพุพองเท้าแบนและปวดเท้า สาเหตุอื่นของการบาดเจ็บที่เท้าเกิดขึ้นในโรงงานที่มีภัยคุกคามต่างๆ ที่เกิดจากวัตถุตกการรั่วของสารเคมีและสิ่งอื่น ๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บที่เท้าโดยตรง ในอุตสาหกรรมเช่นอุตสาหกรรมก่อสร้างมีการบาดเจ็บมากมายที่เกิดจากวัตถุหล่นหรือวัตถุมีคมที่เหลืออยู่บนพื้น หากไม่มีรองเท้านิรภัยที่เหมาะสมคลุมเท้าคนงานสามารถปิดการใช้งานชั่วคราวหรือถาวรหากวัตถุมีคมตกที่เท้า โรงงานที่มีวัตถุแหลมคมวางอยู่บนพื้นอาจทำให้เกิดการเจาะของเท้าคนงานการบาดเจ็บสาหัสเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมต่างๆ

เนื่องจากไม่ได้สวมรองเท้าเซฟตี้กระดูกที่หักและเท้าที่ถูกทุบนำไปสู่การตัดเท้าและนิ้วเท้า การบาดเจ็บเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากอุตสาหกรรมก่อสร้างอุตสาหกรรมประมงและที่บ่อน้ำมัน สาเหตุหลักมาจากการตัดในขณะที่ทำงานกับเครื่องจักรที่คมชัดเช่นเลื่อยไฟฟ้า, กระซิบกระซาบ, สว่านและอุปกรณ์งานไม้ไฟฟ้าอื่น ๆ อุตสาหกรรมเหมืองแร่อุตสาหกรรมเคมีและอุตสาหกรรมโลหะหนักมีจำนวนมากของการเผาไหม้ที่เกิดจากการกระเด็นของสารเคมีการรั่วไหลของของเหลวและวัสดุระเบิดอื่น ๆ คนงานในโรงงานที่ทำงานบนพื้นลื่นหรือในสภาพแวดล้อมที่มืดมีแนวโน้มที่จะเกิดการแตกหักและเคล็ดขัดยอกเนื่องจากเกิดการกระแทกหรือกระแทก

 

หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเหล่านี้คนงานจำเป็นต้องสวมรองเท้านิรภัย

มีประเภทอื่น ๆ ของการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยในอุตสาหกรรม เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเหล่านี้คนงานจำเป็นต้องสวมรองเท้านิรภัยที่ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่พวกเขากำลังทำงานอยู่มีเพียงการใช้รองเท้าป้องกันที่เพียงพอเท่านั้นที่คนงานสามารถทำงานได้โดยไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บที่เท้า รองเท้านิรภัยมีความสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันหรือลดความรุนแรงของการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับบาดเจ็บจากการใช้รองเท้านิรภัย แต่คุณจะลดโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บสาหัสและป้องกันความเสียหายถาวรที่เท้า วันนี้มีรองเท้าเซฟตี้ที่หลากหลายซึ่งจะช่วยป้องกันเท้าของคุณขณะทำงาน ก่อนเลือกรองเท้าเซฟตี้ให้ระบุภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นในที่ทำงานของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://safetybkk.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.