ความจำเป็นสำหรับธุรกิจที่ต้องใช้อุปกรณ์คีย์การ์ด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันใช้เวลาทั้งคืนในโรงแรมครึ่งหนึ่งในลอมบอกอินโดนีเซียและรู้สึกค่อนข้างโง่ก่อนที่ฉันจะได้เข้าห้อง ค่อนข้างง่ายความเขลาของฉันทำให้ฉันไม่สามารถเข้าไปในห้องของฉันได้ ฉันคิดว่าการตั้งใจจะให้เด็กระฆังดึงกระเป๋าที่ไม่หนัก 40 เมตรจากแผนกต้อนรับก็ไม่ได้ช่วยเพราะเขาจะเปิดประตูให้ฉัน อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ฉันเข้าไปไม่ได้ก็เพราะว่าในโรงแรมหลายแห่งทุกวันนี้ไม่มีกุญแจแต่มีบัตร ฉันมีวันที่ยาวนานและตอบคำถามหลังจากลูกสาวอายุหกขวบของฉันถาม แต่จริงๆแล้วฉันก็เมาแล้ว สิ่งที่คีย์การ์ดเข้ามาในประตูทางที่ถูกต้องอย่างน้อยสองครั้งและวิธีอื่น ๆ

คีย์การ์ดไฟเขียวเปิดขึ้นแต่ฉันไม่สามารถเปิดประตูได้

ลูกสาวของฉันต้องไปแล้วและถึงแม้ว่าฉันไม่ต้องการที่จะปรากฏตัวโดยเด็ก ฉันยังหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากกว่าฉัน อนิจจาไม่ แน่นอนมันชัดเจนมากเมื่อพนักงานมาและแสดงให้ฉันเห็นว่าบัตรจะต้องเข้าไปข้างในแล้วจึงถูกลบออก เมื่อนึกย้อนกลับไปมันทำให้รู้สึกว่าการ์ดนั้นไม่เพียง แต่ต้องอยู่ในห้องเพื่อเปิดใช้งานไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังไม่ต้องการที่จะถูกแขวนอยู่รอบ ๆ ทางเดินด้านข้างของประตูที่จะถูกขโมย

ฉันไม่ได้นึกถึงระบบการเข้าถึงโรงแรมเหล่านี้สำหรับฉันไม่รู้กี่ปีที่ผ่านมาอาจเป็นเพราะฉันไม่ค่อยได้พักในโรงแรมที่มีดาวมากกว่าสองดวง และเมื่อฉันทำฉันก็มีเรื่องอื่นให้คิดเสมอ อย่างไรก็ตามมันทำให้ฉันคิด มันจะดีหรือไม่ถ้ามีล็อคในบ้านเรา ตกลงดังนั้นเมื่อคุณกลับมาจากร้านค้าผับหรือจากที่ทำงานคุณต้องเอากระเป๋าเงินของคุณออกและค้นหาสิ่งที่คีย์การ์ด แต่เราไม่จำเป็นต้องมีสิ่งพิเศษ (ปุ่มใหญ่เสียงดังหนัก ๆ ) ในของเรา สนใจ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=14

กระเป๋ายาวตลอดทั้งวัน และมันจะเป็นสิ่งที่น้อยกว่าที่จะลืม

นับจำนวนครั้งที่คุณลืมกุญแจเมื่อเทียบกับความถี่ที่คุณลืมกระเป๋าเงินของคุณ! แต่มันจะใช้งานได้จริงในสถานการณ์ภายในประเทศหรือไม่ คุณเห็นผู้คนกลัวการเปลี่ยนแปลง หากมีความผิดปกติหรือไฟตัดบางทีคุณอาจไม่สามารถเข้าไปในบ้านของคุณเอง กุญแจโลหะเก่าที่ดีในล็อคได้รับการพิสูจน์แล้วและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปี ใช่สามารถเลือกได้ แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้สามารถแฮ็กได้เช่นกัน

ฉันกล้าที่จะแย้งว่ามีคนไม่ซื่อสัตย์จำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์และด้านเทคนิคที่ดีเมื่อเทียบกับตัวเลือกล็อคแบบดั้งเดิมจำนวนมาก พูดทั้งหมดนั้นฉันจะประหลาดใจอย่างไม่ราบรื่นที่จะทำผิดพลาดอีกครั้งในครั้งต่อไปที่ฉันพยายามเข้าไปในห้องพักในโรงแรม คีย์การ์ดและที่บ้านตราบใดที่เรามีล็อคประตูที่ดีและอย่าลืมกุญแจของเราเราทุกคนควรมีความปลอดภัยที่ค่อนข้างดีที่บ้าน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.