การติดตั้งโซล่าเซลล์อย่างถูกวิธี

ติดตั้งโซล่าเซลล์ สถานที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์บางแห่งใช้แผงโซลาร์เซลล์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ พวกเขาจำเป็นต้องติดตั้งบนหลังคาโดยใช้ตัวยึดสำหรับแผงเซลล์แสงอาทิตย์ พวกเขาทำขึ้นเป็นพิเศษและออกแบบมาเพื่อสะสมอย่างแม่นยำบนหลังคาของคุณ การติดตั้งโซลาร์เซลล์ต้องทำด้วยความระมัดระวังเพื่อป้องกันการรั่วไหลหรือปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้เพียงแค่ทำการติดตั้ง ผู้ที่ต้องการติดตั้งสิ่งนี้ควรมีทักษะการมุงหลังคาเฉพาะหรือป้องกันอุบัติเหตุหรืออันตรายอื่น ๆ ต่อสถานที่เชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยของคุณ

วิธีการติดตั้งโซล่าเซลล์อย่างถูกวิธีและเหมาะสม

เมื่อติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์มีบางสิ่งที่คุณต้องการเช่นสว่านสลักเกลียวอุดรูรั่วหลังคาหรือน้ำมันดินและแจ็คแผงโซล่าร์เซลล์ กำลังมองหาจุดที่สมบูรณ์แบบที่มีแสงแดดเพียงพอที่จะสร้างแผงเหล่านี้จะเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมในการติดตั้งแผงเหล่านี้ ก่อนอื่นคุณต้องตรวจจับหมุดหลังคาของคุณ ในบ้านส่วนใหญ่จันทันแกนจะถูกติดตั้ง 16 นิ้วจากปลายหลังคา ดังนั้นคุณต้องทำเครื่องหมายช่วงเพื่อค้นหาตำแหน่งที่จะใส่วงเล็บ คุณจำเป็นต้องจัดตำแหน่งวงเล็บเหล่านี้บนจันทันข้ามหลังคาด้วยเครื่องหมายหรือชอล์กเพื่อให้เป็นเส้นตรง เมื่อวงเล็บเหล่านี้อยู่ในสถานที่คุณจะต้องเจาะรูบนจันทันโดยใช้วงเล็บเป็นผู้นำ คุณจำเป็นต้องติดแต่ละวงเล็บด้วยลูกเรือเหล็กและสว่านไฟฟ้าเพื่อ rafters ด้วยการใช้ tar หลังคาหรือกาวการทำเช่นนี้จะหลีกเลี่ยงการรั่วไหลบนแผง

เมื่อคุณซื้อแผงพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้พวกเขามาพร้อมกับโวลต์ชุบสังกะสีหรือสแตนเลสเพื่อให้สามารถใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยแผงเซลล์แสงอาทิตย์กับวงเล็บ เชื่อมต่อแต่ละแผงโซลาร์เซลล์ด้วยสกรูโลหะหรือสลักเกลียว ตอนนี้คุณสามารถเชื่อมต่อสายเคเบิลแผงเซลล์แสงอาทิตย์กับอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้า เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าที่แปลงกระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับจะต้องเชื่อมต่อกับสายไฟจากตัวควบคุมการประจุ เมื่อใช้ระบบติดตั้งรางคุณสามารถยึดแผงโซลาร์เซลล์ไว้บนหลังคาเพื่อป้องกันการรั่วไหล ใช้งานท่อจากอินเวอร์เตอร์ไปยังกล่องเบรกเกอร์ของบ้านซึ่งจะผลิตกระแสไฟฟ้าให้กับโหลดไฟฟ้าที่เลือกไว้ภายในบ้านของคุณ มีคำแนะนำที่แน่นอนในการติดตั้งแผงเหล่านี้เมื่อคุณซื้อแผงโซล่าร์เซลล์เหล่านี้

เคล็ดลับหนึ่งที่สามารถช่วยคุณกับเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้คือคุณสามารถเอียงไปทางด้านบนเล็กน้อยเพื่อรับแสงแดดที่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีร่มเงาใด ๆ ที่สามารถครอบคลุมบางส่วนของเซลล์แสงอาทิตย์ของคุณจะเป็นความช่วยเหลือที่ดี หากคุณต้องการป้องกันอุบัติเหตุในการติดตั้งโซล่าเซลล์เหล่านี้ให้ลองติดต่อช่างไฟฟ้าที่สามารถทำงานให้คุณได้ เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้สามารถช่วยได้มากหากคุณต้องการลดค่าไฟฟ้าทุกเดือน ด้วยแผงควบคุมเหล่านี้คุณสามารถลดค่าไฟฟ้าได้มากถึง 25% จากปริมาณการใช้ไฟฟ้าดั้งเดิมที่คุณใช้ทุกเดือน การซื้อระบบแผงโซลาร์เซลล์ที่มีกำลังไฟอย่างน้อย 250 วัตต์จะช่วยได้มากไม่เพียง แต่สำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ติดต่อเรา http://renewableenergythai.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.