สายรัดพลาสติกยกน้ำหนักสำหรับทารกมีอะไรบ้าง

สายรัดพลาสติกอาจเป็นอุปกรณ์ยกน้ำหนักที่ถกเถียงกันมากที่สุดที่เคยคิดค้น คุณมีส่วนหนึ่งของชุมชนที่บอกคุณว่าสายรัดนั้นยอดเยี่ยมและพวกเขาสาบานโดยสิ้นเชิง อีกครึ่งหนึ่งประกาศว่าสายรัดพลาสติกและผู้ที่ใช้พวกเขาไม่ควรอยู่ในโรงยิมเพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้จริงจังกับการยกน้ำหนักที่เหมาะสม สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถาม เราหรือเราไม่ควรใช้สายรัด? สิ่งที่เป็นอันตรายถ้ามี เราควรจะใช้พวกเขาด้วยเหรอ หากคุณเคยคิดว่าจะใช้สายรัดคุณจะดีใจที่คุณอ่านเพราะฉันจะพยายามทำให้แสงสว่างบางอย่างเกี่ยวกับสายรัดว่าดีหรือไม่ดี โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปเถอะไปข้างหน้าและเริ่มต้น!

ผู้เสนอของสายรัดพลาสติกอ้างว่าพวกเขา

สายรัดพลาสติกเป็นเพียงความช่วยเหลือเพื่อช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายกลุ่มกล้ามเนื้อบางอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ฉันเห็นด้วยกับสิ่งนี้ คุณเห็นไหมว่าร่างกายมนุษย์เป็นโซ่และภายในนั้นมีจุดอ่อนอยู่ หนึ่งในจุดอ่อนของโซ่คือปลายแขนและข้อมือ สายรัดพลาสติกปัญหาเกิดขึ้นเมื่อคุณต้องใช้ลิงก์อ่อนแอเหล่านั้นเป็นวิธีในการกำหนดเป้าหมายลิงก์ที่แข็งแกร่ง ตัวอย่างเช่นกล้ามเนื้อหลังแข็งแรงอย่างน่าทึ่ง อย่างไรก็ตามสำหรับการเคลื่อนไหวส่วนใหญ่คุณต้องใช้ข้อมือเพื่อจับน้ำหนักบ้าที่จะทำงานด้านหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปัญหาก็คือปลายแขนและด้ามจับไม่สามารถรับมือกับน้ำหนักแบบนั้นได้และนั่นหมายความว่าคุณจะต้องลดน้ำหนักและลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลลิงก์อ่อนแอได้ใช้งานไม่ได้ ดังนั้นเราจะต้องเห็นสายรัดเป็นวิธีเสริมความแข็งแรงให้กับโซ่กล้ามเนื้อ นี่ทำให้รู้สึกรวม เมื่อการยกที่ตายแล้วโดยทั่วไปฉันพบว่าการจับถนัดมือของฉันและด้วยเหตุนี้ฉันจึงเริ่มปรับตัวให้เข้ากับการเลื่อนและการเลื่อนของน้ำหนักในมือของฉัน ผลในรูปแบบสายรัดพลาสติกและมันอาจทำให้ฉันบาดเจ็บ ดังนั้นปรัชญานี้ดี พิ่มเติมที่ https://plasticstrapthailand.com/

ฝ่ายตรงข้ามของสายรัดพลาสติกยืนยันว่าสายรัดเป็นประตู

ตัวอย่างเช่นฉันเห็นคนตายยกน้ำหนัก 100 กิโลกรัมด้วยสายรัด คุณจะทำอย่างนั้นทำไมบนโลก หากคุณไม่สามารถยกน้ำหนัก 100 กิโลกรัมโดยไม่ต้องใช้สายรัดได้คุณต้องทำงานหนักและการออกกำลังกายแขนบางส่วนจะทำให้คุณดีขึ้น ในทางที่ฉันเห็นมุมมองของพวกเขาในขณะที่สายรัดถูกใช้มากเกินไป พวกเขายังยืนยันว่าถ้าคุณเอาสายรัดพลาสติกออกมาจากนั้นสายรัดของคุณก็จะแข็งแกร่งขึ้นและคุณจะปรับตัว เรื่องนี้ทำให้รู้สึกอีกครั้งและฉันรู้จากประสบการณ์ที่ผลักซองในสิ่งที่กำของคุณมีความสามารถในการส่งผลให้มันแข็งแกร่งขึ้นเสมอ

ฉันเห็นคนตายจำนวนมากยกน้ำหนัก 500 ปอนด์โดยไม่มีสายรัดพลาสติกเพื่อให้การยึดเกาะของมนุษย์แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นเรื่องจริงคืออะไร เราควรใช้สายรัดหรือไม่ ฉันเชื่อว่าคุณควรใช้สายรัดเมื่อจำเป็นเท่านั้น หากคุณกำลังจะหนักในชุดสุดท้ายของคุณและคุณมีเซสชั่นที่ยากลำบากแล้วอาจเป็นเวลาสำหรับสายรัดพลาสติก หากหลังของคุณแข็งแรงมาก แต่แขนของคุณล้าหลังให้ใช้สายรัดพลาสติก แต่ก็ทำแบบฝึกหัดที่แขนเพื่อเล่นให้ทัน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินและนั่นก็ขึ้นอยู่กับคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.