อะไรคือยาแก้โรคกระเพาะที่แพทย์ของคุณอาจให้คุณ

 

หนึ่งในสิ่งแรกที่คุณควรทำเมื่อทุกข์ทรมานจากเงื่อนไขที่ค่อนข้างเจ็บปวดคือไปพบแพทย์ของคุณซึ่งจะสามารถแจ้งให้คุณทราบถึงวิธีการที่คุณสามารถรักษาปัญหาได้ โดยทั่วไปแพทย์จะสั่งยาสามประเภทเพื่อยาแก้โรคกระเพาะและสิ่งเหล่านี้อาจเป็นตัวบล็อค H2 ตัวแทนโปรโมตหรือสารยับยั้งโปรตอนปั๊ม ยาแก้โรคกระเพาะสิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่จะต้องได้รับการกำหนดโดยแพทย์และคุณควรตรวจสอบเพื่อกลับไปพบแพทย์เป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังทำงานให้คุณและไม่มีผลข้างเคียงที่คุณกำลังประสบอยู่

เรียนรู้วิธียาแก้โรคกระเพาะด้วยวิธีนี้มันปลอดภัย

ยาแก้โรคกระเพาะที่จะบอกว่ามันทำงานในลักษณะเดียวกับตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มและนี่คือการปิดกั้นฮีสตามีนบางอย่างที่รู้จักกันดีว่าทำให้เกิดกรดไหลย้อน แล้วกรดในกระเพาะอาหารเป็นสาเหตุของการไหลย้อนของกรดนี้และการขนส่งของมันจากกระเพาะอาหารซึ่งเป็นของมันขึ้นหลอดอาหารและทำให้เกิดอาการปวดที่อธิบายโดยทั่วไปว่าเป็นหัวใจเผาไหม้ โดยทั่วไปแล้วตัวแทนจะได้รับให้กับผู้ที่มีระบบย่อยอาหารที่ทำงานค่อนข้างเชื่องช้าและตัวแทนตัวเองจะใช้เพื่อช่วยการขนส่งเนื้อหาของระบบทางเดินอาหารไปยังกระเพาะอาหารและลำไส้

เมื่อคุณดูที่การเรียนรู้ยาแก้โรคกระเพาะด้วยสารเห

ล่านี้คุณจะพบว่ากระเพาะอาหารมักจะผลิตกรดไหลย้อนน้อยลงเมื่อมันว่างเปล่าดังนั้นเมื่อระบบย่อยอาหารเคลื่อนที่ช้าลงมีเนื้อหาในกระเพาะอาหารมากขึ้น ทำให้เกิดกรดมากขึ้น คุณกำลังมองหาวิธีรักษากรดไหลย้อนโดยวิธีการยับยั้งของปั๊มโปรตอนชื่อทั่วไปที่คุณอาจเชื่อมโยงกับปัญหานี้คือ เหล่านี้จะถูกกำหนดให้กับผู้ป่วยที่มีกระเพาะอาหารที่ผลิตกรดมากเกินไปและยาแก้โรคกระเพาะเป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังกรดไหลย้อน ยาเหล่านี้มักจะลดปริมาณของกรดที่ผลิตและรักษากรดไหลย้อน

หากคุณกำลังมองหายาแก้โรคกระเพาะ

ทั้งเพราะคุณกำลังทุกข์ทรมานจากสภาพหรือคุณรู้จักใครบางคนนั่นคือการไปพบแพทย์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ไม่เพียง แต่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพ แต่ยังหาวิธีรักษามันด้วย หากคุณมีอาการเสียดท้องบ่อยๆเป็นไปได้มากที่สุดที่คุณจะทานยาแก้โรคกระเพาะเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและความทุกข์ คุณอาจประหลาดใจที่ทราบว่าการรักษากรดไหลย้อนด้วยยาทั่วไปอาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาปัญหาของคุณ

นอกจากนี้ในขณะที่คุณจะได้รับความโล่งใจที่คุณแสวงหาอย่างแน่นอนคุณอาจทำให้ตัวคุณเองมีปัญหาเพิ่มเติมซึ่งในบางกรณีอาจเป็นเรื่องจริงจัง บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อพิจารณาว่ามีข้อบกพร่องอะไรบ้างในการใช้ยาแก้โรคกระเพาะที่กำหนดทุกวันและเสนอทางเลือกที่เหมือนจริงซึ่งอาจให้พลังในการควบคุมสภาพของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

This entry was posted in ยาแก้โรคกระเพาะ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.